แม่บ้านโรงแรมขวัญผวา เลดี้ กาก้า อาบเลือด !!

 
แม่บ้านทำความสะอาดห้องพักที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนทัล ในลอนดอน ถึงกับขวัญกระเจิง เมื่อเธอเข้าไปทำความสะอาดห้องพักหลังนักร้องสาว เลดี้ กาก้า เช็คเอาท์ออก แล้วพบว่าอ่างอาบน้ำในห้องน้ำเต็มไปด้วยของเหลวสีแดง ราวกับนักร้องสาวทำพิธีกรรมอาบเลือดแทนน้ำยังไงยังงั้น !!

          เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมาว่า แม่บ้านของโรงแรมที่เข้าทำความสะอาดห้องพักที่นักร้องสาวสุดมั่นพำนักอยู่ใน ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ถึงกับตะลึงเมื่อพบสิ่งที่เธอระบุว่าเป็นเลือด แดงฉานอยู่ในอ่างอาบน้ำของนักร้องชื่อดัง ซึ่งเธอได้บอกต่อให้กับพนักงานต้อนรับของโรงแรมทราบ แต่ ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ที่กลับถูกบอกกลับว่า เป็นเรื่องไร้สาระ เพราะเลือดในอ่างอาบน้ำที่ว่า น่าจะเป็นสีที่เกิดจากการล้างเมคอัพ หรือเครื่องสำอางที่นักร้องสาวใช้ตกแต่งร่างกาย ตามคอนเซ็ปต์การแต่งตัวประหลาด ๆ อย่างที่เธอทำอยู่เป็นประจำ

          แม้จะยังไม่ได้ข้อสรุปแน่ชัดว่าตกลงของเหลวสีแดงในอ่างอาบน้ำนั้นคืออะไร แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักรองสาว เลดี้ กาก้า ตกเป็นข้อครหาเรื่องพฤติกรรมประหลาด ๆ ในโรงแรม โดยก่อนหน้านี้มีการกล่าวกันว่า นักร้องสาวมีความกังวลต่อเรื่องเหตุการณ์เหนือธรรมชาติทั้งหลายเป็นอันมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภูตผี วิญญาณต่าง ๆ ขนาดที่ว่ามีการจ้างให้ทีมที่มีความชำนาญในการตรวจจับความผิดปกติจากสิ่ง เหนือธรรมชาติ เข้าตรวจสอบเส้นที่ทางที่เธอไปทัวร์คอนเสิร์ต รวมทั้งโรงแรมก่อนทุกครั้งที่เธอจะตอบรับเข้าพักด้วย

          ก็ ไม่รู้ว่างานนี้ เลดี้ กาก้า เธออาบเลือดจริงหรือเปล่า แต่แหล่งข่าวกอสซิปนี้ก็ทำให้เรารู้ว่าสาวมั่นอย่างเธอก็มีเรื่องที่กลัว อยู่เหมือนกันนะเนี่ย (หุหุ)



7 ม.ค. 55 เวลา 16:00 9,094 6 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...