ชมภาพแรก เสก ขณะอยุ่สถานบําบัด หมอเผยเจ้าตัวแฮปปี้

ชมภาพแรก “เสก” ขณะอยู่สถานบำบัด หมอเผยเจ้าตัวแฮปปี้ เปิดคอนเสิร์ตให้คนไข้ฟังทุกวัน แถมปีใหม่ก็สั่งพิซซ่ามาเลี้ยง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 6 มกราคม 2555 23:41 น.
Share5
{lang: 'th'}
  ครอบครัว “เสก โลโซ” และ ทีมแพทย์สถาบันธัญญารักษ์เผยอาการเสกดีขึ้น ไม่หวาดระแวงใครจะทำร้าย ไม่เซื่องซึมแต่เบิกบานมากกว่าปกติต้องให้ยาในการรักษา 6 เดือน รวมระยะเวลาพักฟื้นอาจใช้เวลา 6 - 12 เดือนแล้วแต่อาการ เผยเสกสบายดีสุดแฮปปี้เล่นกีต้าร์เล่นเปียโน เปิดคอนเสิร์ตให้คนไข้ฟังทุกเย็น แถมเมื่อปีใหม่ก็สั่งพิซซ่ามาเลี้ยงพยาบาลและคนไข้
       
       
       
       หลังจากเข้ารับการบำบัดยาเสพติดที่สถาบันธัญญารักษ์ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ล่าสุด “ปลิว ศุขพิมาย” แม่ของ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุขพิมาย “อมร ศุขพิมาย” พี่ชาย , “ทยุตา ศุขพิมาย” น้องสาว และ “อุดม โปร่งฟ้า” ทนายของเสก พร้อมกับ “นายแพทย์วิโรจน์ วีรชัย" ผู้ อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ และทีมแพทย์ก็ได้เปิดแถลงข่าวถึงอาการของเสก
       
       โดยทีมแพทย์เผยว่า ขณะนี้เสกมีอาการดีขึ้นตามลำดับ ไม่หวาดระแวงว่าใครจะเข้ามาทำร้ายหรือสะกดรอยตาม ไม่มีอาการเซื่องซึม แต่มีอาการเบิกบานมากกว่าปกติ แพทย์ต้องให้ยาในการรักษาเป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือน และหลังจากนั้นจึงจะมาประเมินกับญาติของเสกว่า จะเข้ารักษาตามโปรแกรมของโรงพยาบาล หรือกลับไปรักษาตัวที่บ้าน แต่อยู่ภายใต้การควบคุมของแพทย์ และจะต้องเข้ามาตรวจตามกำหนด
       
       เผยขณะนี้เสกยังไม่พร้อมออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เพราะการตอบคำถามของสื่อมวลชนอาจจะทำให้เกิดอาการเครียดซึ่งส่งผลเสียต่อการ รักษา เพราะการรักษาจะต้องให้ยาเพื่อควบคุมดูแลภาวะทางอารมณ์จนกว่าจะเป็นปกติและ สามารถกลับไปสู่สังคมได้โดยไม่หวนไปหายาเสพติดอีก
       
       ส่วนขั้นตอนในการรักษานั้นอาจต้องให้ยาถึง 6 เดือน จากนั้นจะอยู่ในภาวะพักฟื้นซึ่งจะใช้เวลาในขั้นตอนทั้งหมดประมาณ 6 - 12 เดือน ขึ้นอยู่กับอาการของผู้ป่วยว่าดีขึ้นมากน้อยเพียงใด
       
       ด้านแม่ของเสกก็เผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจที่เสกเข้าทำการรักษา แพทย์ดูแลรักษาเสกดีมาก ตอนนี้ลูกชายอ้วนขึ้นและขาวขึ้น ส่วนพี่ชายของเสกนั้นบอกว่า น้องชายมีอาการดีขึ้น และเปิดคอนเสิร์ตเล่นดนตรีให้คนไข้คนอื่นๆ ฟังทุกเย็น ทั้งร้องเพลงเล่นกีต้าร์ เล่นเปียโน และยังแต่งเพลงนับ 10 เพลง ส่วนคนไข้คนอื่นๆ ก็มีความสุขบอกดีใจที่ได้ดูคอนเสิร์ตของเสก และเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเสกก็ยังได้สั่งพิซซ่ามาเลี้ยงพยาบาลและคนไข้ เป็นการฉลองปีใหม่ร่วมกัน
       
       ส่วนอนาคตในวงการบันเทิงของน้องชายนั้น พี่ชายของเสกบอกว่า เสกอยากจะกลับมาร้องเพลง 100 เปอร์เซ็นต์เพราะเสกเป็นคนของประชาชนอยากจะร้องเพลงให้ทุกคนฟัง และจะออกมารณรงค์เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับปปส.เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับเยาวชน ว่า ขณะเสกเป็นนักร้องยังเข้าทำการรักษาก็อยากจะให้คนที่เสพยาได้เข้าทำการรักษา เหมือนเสก
       
       สำหรับกรณีที่มีข่าวว่า “กานต์ วิภากรณ์ ศุขพิมาย” อดีตภรรยาของเสก ฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูเป็นเงิน 50 ล้านบาทนั้น “อุดม โปร่งฟ้า” ทนายของเสกเปิดเผยว่า ไม่อยากให้เรื่องนี้ไปกระทบกับการบำบัดยาของเสก ขอไม่พูดถึงในส่วนของรายละเอียด แต่ตอนนี้ทางครอบครัวของเสกได้ให้กานต์และลูกๆ มาอยู่ที่บ้านนันทวัน ย่านวัชรพลของเสก รถปอร์เช่ก็ให้ขับ รวมไปถึงทรัพย์สินใหญ่ๆ ต่างๆ ก็ให้กานต์เป็นผู้ดูแล ส่วนเงินในบัญชีนั้นแม่และน้องของเสกจะเป็นคนดูแล จนกว่าเสกจะบำบัดยาเสร็จและสามารถมาดูแลทรัพย์สินของตนเองได้

 

      "เสก โลโซ" ถ่ายกับแม่ขณะอยู่สถานบำบัด น้องสาว ถ่ายกับ "เสก โลโซ" ขณะเข้าไปเยี่ยมเสก "เสก โลโซ" เปิดคอนเสิร์ตที่สถานบำบัดทุกวัน                                                      
#ดารานักร้อง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 ม.ค. 55 เวลา 05:50 6,068
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...