เปิ้ล นาคร ถ่ายคลิปสุดฮาให้กำลังใจ เสก


   ชาวเน็ตแห่ชมคลิป เปิ้ล นาคร แต่งตัวเลียนแบบ เสก โลโซ พร้อมร้องเพลงให้กำลังใจนักร้องชื่อดังบำบัดยาเสพติด

          หลังจากนักร้องคนดัง เสก โลโซ เป็นข่าวฉาวดังข้ามปี และขณะนี้กำลังเข้ารับการบำบัดอาการติดยาเสพติดอยู่นั้น ล่าสุด ดาราอารมณ์ดีอย่าง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ก็ขอให้กำลังใจร็อคเกอร์หนุ่มให้หายจากอาการติดยาโดยเร็ว ด้วยการทำคลิปสุดฮาแบบไม่ธรรมดาจริง ๆ ...

          ทั้งนี้ สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกโพสต์ขึ้นโดย zaanidcss เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ในชื่อคลิปว่า "รักเว้ยเฮ้ย เสก กะโปโล by เปิ้ล นาคร" ซึ่งคลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่ เปิ้ล นาคร แต่งตัว ใส่วิกผม และใส่เสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำเลียนแบบ เสก โลโซ หรือเสกสรร สุขพิมาย พร้อมกับพูดจาท่าทางเลียนแบบนักร้องดังที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์กรณีติดยาเสพ ติด

          และเมื่อกล่าวจบ เปิ้ล นาคร ก็ได้เล่นกีตาร์พร้อมร้องเพลง “ใจสั่งมา” ของเสก แต่ได้มีการดัดแปลงเนื้อร้องให้มีเนื้อหาให้กำลังใจเสกในการรักษาบำบัดอาการ ติดยาเสพติด พร้อมปิดท้ายด้วยคำพูดว่า "หายเร็ว ๆ นะเสก เราอยากจะบอกนายว่าพวกเราและแฟน ๆ ทุกคนเชียร์นายอยู่ รักนายนะเว้ยเฮ้ย"

          ทั้งนี้ แม้ว่าในช่วงแรกจะมีหลายคนที่เปิดคลิปมาไม่ชอบใจกับการที่ เปิ้ล นาคร เลียนแบบ เสก โลโซ แต่เมื่อเปิ้ลร้องเพลงและกล่าวให้กำลังใจร็อคเกอร์ชื่อดังแบบหักมุมตอนท้าย เช่นนี้ ก็โดนใจผู้ชมเข้าอย่างจัง รวมทั้งยังทำเอาหลายคนถึงกับซึ้งตามไปด้วย จึงทำให้คลิปดังกล่าวได้รับความนิยมจากชาวไซเบอร์ที่เข้ามาชม แสดงความคิดเห็นและส่งต่อคลิปกันอย่างกว้างขวาง ทำให้จำนวนผู้เข้าชมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะนี้

4 ม.ค. 55 เวลา 18:25 14,184 28 300
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...