ชายมะกันหื่นเจอคุก 10 ปี ฐานข่มขืนสุนัขชิวาวา

 
หนุ่มใหญ่มะกันหื่น ถูกตัดสินจำคุก 10 ปี หลังข่มขืนสุนัขชิวาวาปางตาย

          เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพีรายงานว่า นาย โรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ด เดอ ชิลด์ส หนุ่มใหญ่จากเมืองซาคราแมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ถูกศาลตัดสินให้จำคุก 10 ปี หลังก่อเหตุพิเรนทร์ ข่มขืนสุนัขชิวาวาจนเกือบตายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

          รายงานระบุว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีชายคนหนึ่งกำลังข่มขืนสุนัขชิวา วาของตัวเอง ก็ได้รุดเข้าไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุในเมืองซาคราแมนโต พบว่านายโรเบิร์ต เดอ ชิลด์ส ได้ข่มขืนสุนัขชิวาวาวัย 8 เดือนของตัวเองจนปางตาย โดยสุนัขตัวดังกล่าวมีอาการบาดเจ็บมาก หายใจรวยรินแทบจะหมดลมหายใจ และอยู่ในอาการหวาดกลัวอย่างหนัก จึงได้รีบนำสุนัขส่งโรงพยาบาลสัตว์อย่างเร่งด่วน ขณะที่นายโรเบิร์ต เดอ ชิลด์ส นั้น ตกอยู่ในสภาพติดยาบ้างอมแงม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวนายโรเบิร์ต เดอ ชิลด์ส มาสอบสวน ซึ่งเขาก็รับสารภาพแต่โดยดีว่าเขาข่มขืนสุนัขของตัวเอง

          ส่วนทางด้านสัตวแพทย์ หลังจากที่นำสุนัขชิวาวาไปตรวจและรักษา ก็ได้เปิดเผยว่า เจ้าชิวาวาตัวน้อยนั้นได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณทวารหนักและอวัยวะภายใน ซึ่งทีมสัตวแพทย์ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการช่วยชีวิตมันไว้

          และล่าสุด หลังจากการสอบสวนสืบสวนคดีนี้ดำเนินมานานกว่า 8 เดือน ศาลก็ได้พิจารณาตัดสินจำคุกนายโรเบิร์ต เดอ ชิลด์ส เป็นเวลา 10 ปี และติดตั้งอุปกรณ์ติดตามตัวเพื่อป้องกันไม่ให้เขาเดินทางเข้าใกล้พื้นที่ เสี่ยงในการก่อเหตุข่มขืนอีก เช่น โรงเรียน หรือสถานที่สาธารณะที่มีเด็ก ๆ อยู่มาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...