เด็กหญิงวัย 3 ขวบชาวอังกฤษ ถูกเด็กวัย 2 ขวบอัดน่วม!


หนูน้อย เคที่ แอน กัททริดจ์

          เด็กน้อยวัย 3 ขวบ ถูกเพื่อนในโรงเรียนเดียวกัน วัย 2 ขวบ อัดซะหน้าช้ำ เกือบตาบอด

          สำนักข่าวเดอะ ซัน รายงานเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ว่า หนู น้อย เคที่ แอน กัททริดจ์ วัย 3 ขวบ ถูกเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ที่อยู่ในโรงเรียนเลสเตอร์เชียร์ (Leicestershire) โรงเรียนเตรียมอนุบาลเดียวกันทำร้ายร่างกาย จนหน้าช้ำและเกือบตาบอด ซึ่งเธอไม่ใช่เหยื่อรายแรกที่ถูกเด็กหญิงคนนี้ทำร้าย แต่เป็นรายที่ 11 แล้ว  

          จากการตรวจร่างกายหนูน้อยเคที่พบว่า มีรอยกัด 3 แห่ง รอยช้ำใต้ตา รอยข่วนและรอยบอบช้ำอยู่บนใบหน้า และยังมีร่องรอยถูกดูดเข้าที่แก้ม โดย จากการสอบถามทราบว่า เคที่ถูกตีเข้าที่หน้าผากด้วย ท่อพลาสติกจากเครื่องระบายน้ำ  อีกทั้งยังถูกหยิกเข้าที่มือ และยังโดนกระชากผมอีกด้วย ทั้งนี้จากรายงานที่โรงเรียน กลับต้องช็อกมากยิ่งขึ้น เมื่อพบว่าเคทีถูกทำร้ายมาก่อนแล้วถึง 3 ครั้ง ก่อนเหตุการณ์ครั้งล่าสุดนี้

          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกเรียกเข้ามาสอบสวนกับเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นใน ทันที แต่ทว่าพวกเขาไม่มีอำนาจที่จะกระทำการใด ๆ ได้ เนื่องจากว่าเด็กผู้ก่อเหตุนั้นอายุต่ำกว่าเกณฑ์ที่จะเอาผิดทางกฏหมายได้ ซึ่งต้องมีอายุตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไปถึงจำดำเนินคดีได้

          ทางด้าน คลาร่า  แม็คโกว์ แม่ของเคที่ กล่าวว่า "ฉัน ร้องไห้ออกมาทันที หลังจากที่ได้เห็นสภาพของเคที่ เธอมีแผลยาวและลึกอยู่บนริมฝีปากเธอและรอยช้ำที่ตา ซึ่งดูน่ากลัวมาก หลังจากนั้นฉันจึงรีบพาเธอไปที่โรงพยาบาลทันที เพราะแพทย์ที่คลินิกคิดว่าเบ้าตาเธอแตก และอาจจะทำให้เธอตาบอดได้ในที่สุด"

          แม่ของเคที่ ยังกล่าวอีกว่า "ฉันยังทราบอีกว่า เด็ก ๆ คนอื่นก็ถูก เด็กเกเรคนนี้ทำร้ายมาก่อนเช่นกัน ซึ่งตัวฉันเข้าใจว่าเด็กคนนี้มีปัญหาเกี่ยวกับพฤติกรรมของเธออย่างแน่นอน และเจ้าหน้าที่ที่โรงเรียนแห่งนี้ก็ไม่สามารถรับมือกับมันได้"

          อย่างไรก็ดี แม่ของหนูน้อยเคที่จะใช้วิธีการทางกฏหมายเล่นงานครูใหญ่ของโรงเรียนเลสเตอร์ เชียร์ (Leicestershire) ฐานประมาทเลิ่นเล่อที่ปล่อยให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นภายในโรงเรียน หลังจากเข้ามาเรียนที่นี่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...