เมาแล้ว! สาวอังกฤษเมาแอ๋ เดินตกชานชาลารถไฟ









เป็นอุทาหรณ์ได้อย่างดีเลยทีเดียว สำหรับสิงห์นักดื่มทั้งชายและหญิงทั้งหลาย เพราะหากคุณอยู่ในอาการที่เมาแอลกอฮอล์จนไม่สามารถควบคุมการเดินของตัวเอง ได้ แถมยังต้องกลับบ้านเองด้วย ยิ่งต้องระวังตัวให้มากเป็นพิเศษ ไม่งั้นแล้วอาจจะเป็นเหมือนสาวชาวอังกฤษคนหนึ่งที่เมาแอ๋ไม่รู้เรื่อง จนเดินเซถึงขั้นตกลงไปในชานชาลารถไฟเลยทีเดียว!!

          อุบัติเหตุครั้งนี้ ได้รับการเผยแพร่จากหน่วยงานขนส่งของอังกฤษ (The British Transport Police) ในทันทีหลังจากที่กล้องวงจรปิดในสถานีรถไฟบาร์นสลีย์ ของอังกฤษ บันทึกภาพของหญิงสาวคนหนึ่งที่แม้มองผ่านกล้องก็รู้ได้ทันทีว่าอยู่ในอาการ ที่เมาฤทธิ์สุราแน่ ๆ เพราะเธอเดินเซออกมาจากขบวนรถไฟ แถมยังยืนทรงตัวไม่อยู่ ก่อนจะทรุดตกลงไปจากชานชาลา โชคดีที่เธอเองได้รับการช่วยเหลือไว้ทัน และได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

          จากคลิปดังกล่าว แสดงให้เห็นภาพของหญิงสาวผมบลอนคนหนึ่ง ที่แต่งตัวสวยพร้อมทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ใส่ส้นสูงเดินเซซ้ายเอียงขวาออกมาจากขบวนรถไฟที่มาเทียบจอดในชานชาลา แต่ ด้วยของฤทธิ์น้ำเมาที่เธอดื่มมาอย่างหนักนั้น ส่งผลให้เธอไม่สามารถจะยืนทรงตัวได้ เลยโซซัดโซเซร่วงตกลงไปจากชานชาลา ก่อนไปนอนอยู่ใต้รถไฟซะดื้อ ๆ

          อย่างไรก็ดี ถือว่าโชคดีมาก ๆ ที่รถไฟจอดนิ่งสนิทอยู่กับที่ เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว การที่เธอตกลงไปนั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นเสียชีวิตเลยก็เป็นได้ แต่จะอย่างไรก็ดี ณ ตอนนี้เธอปลอดภัยดีแล้ว เพราะมีคนมาช่วยเหลือเธอได้ทันเวลา จะมีก็แค่บาดแผลฟกช้ำนิด ๆ หน่อย ๆ เท่านั้นเอง ซึ่งเชื่อว่าด้านหญิงสาวคนนี้จะจำพฤติกรรมการดื่มของตังเองไปตลอดชีวิตแน่ นอน

          ทั้งนี้ จากภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว ทางเจ้าที่ของหน่วยงานขนส่งอังกฤษเอง ก็ได้ออกมาร้องขอว่าให้ประชาชนทุกคนได้ตระหนักถึงเรื่องของความปลอดภัยและ การดูแลตัวเองให้มาก ๆ ด้วย จะดื่นหนักและฉลองในเทศกาลคริสต์มาสหรือปีใหม่ยังไงก็ได้ แต่ต้องดูแลตัวเองดี ๆ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะโชคดี หรือรอดปลอดภัยเหมือนเธอคนนี้ทุกครั้งไป..
 
 
คลิปสาวอังกฤษตกรางรถไฟ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...