พี้ยาที่กรุงปราก เอาผิด เสก โลโซ ไม่ได้!

 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. กล่าวถึงกรณี นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าเคยเสพยาเสพติดจริง หลังจากถูกอดีตภรรยา นำภาพถ่ายขณะกำลังเสพยาเสพติดมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ว่า โดยส่วนตัวแล้วตนรู้จักกับนายเสกสรร เพราะมีผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นญาติกับนายเสกสรร และเคยได้ออกทำงานช่วยเหลือสังคมมาด้วยกัน เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นตนได้สอบถามอย่างละเอียดแล้วจึงเข้าใจความเป็นมาเป็นไป และนายเสกสรร ก็ขอให้ตนช่วยไกล่เกลี่ยกับอดีตภรรยาเพราะยังรู้สึกรัก และห่วงใยภรรยากับลูกเสมอมา

โดยที่ผ่านมานายเสกสรร ก็เลี้ยงดูส่งเสียภรรยาและลูก เป็นอย่างดี ไม่เคยทอดทิ้งปล่อยให้มีความเป็นอยู่อย่างยากลำบาก ได้ให้เงินใช้ทุกเดือนรวมทั้งให้ทรัพย์สินต่างๆ นอกจากนี้ในช่วงที่ประสบปัญหาน้ำท่วมก็หาโรงแรมที่พักให้ด้วย ส่วนกรณีของการเสพยาเสพติดนั้นก็เกิดขึ้นที่กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเชก เป็นเรื่องที่กฎหมายประเทศเราจะไปบังคับใช้ไม่ได้

เสกก็เข้าใจดีว่าตัวเองเป็นบุคคลสาธารณะ สิ่งที่ทำไปนั้นอาจเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับวัยรุ่นที่ชื่นชอบในตัวเสก แต่ก็สำนึกผิดแล้วคิดว่าคงไม่สายเกินที่จะแก้ไข จึงหวังว่าสังคมคงให้อภัยได้ นอกจากนี้ เสกเองก็มีความตั้งใจที่จะทำประโยชน์ให้กับสังคมด้วย เท่าที่ได้คุยกันและยังเป็นแนวความคิดในเบื้องต้น เสกจะขอเสนอตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพ ติด (ป.ป.ส.) เพื่อออกรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดต่อไปตามแต่โอกาสที่เหมาะสม" รอง ผบก.ป.กล่าว

พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวอีกว่า นอกจากนายเสกสรรจะ เปิดใจเล่าถึงชีวิตครอบครัวแล้ว ยังยอมรับว่ามีนิสัยเจ้าชู้ และด้วยความที่เป็นคนที่มีชื่อเสียงจึงมีหญิงสาวมาติดพันด้วย ซึ่งที่ผ่านมา นายเสกสรรก็พร้อมรับผิดชอบไม่เคยทอดทิ้งหรือละเลย แม้กับ อ้อม-พรพิมล เทพพิชัย เลขานุการส่วนตัวและเป็นแฟนคนปัจจุบันด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นกับนายเสกสรร ตนมองด้วยความเข้าใจและคิดว่าเจ้าตัวน่าจะสำนึกผิดแล้ว ตนจึงอยากให้ทุกคนให้อภัยและมองด้วยความเข้าใจว่า ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบไปทุกอย่างนายเสกสรร ก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ในทางกลับกันเขายังสามารถใช้ความเป็นบุคคลสาธารณะ ทำประโยชน์ช่วยเหลือสังคมได้อีกมาก

21 ธ.ค. 54 เวลา 13:38 4,309 8 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...