กวางเรนเดียร์ให้เช่าในสวีเดน

กวาง เรนเดียร์กำลังกลายเป็น ของตกแต่งที่ขาดไม่ได้เทศกาลคริสต์มาส โดยบริษัทให้เช่ากวางเรนเดียร์ที่สวีเดนเผยว่า ปีนี้มียอดจองเพิ่มขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์


Real Reindeer บริษัทให้เช่ากวางเรนเดียร์ในสวีเดน เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อ 6 ปีที่แล้ว และธุรกิจกำลังไปได้สวยสวนทางกับภาวะเศรษฐกิจ หลังจากบริการนี้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเช่ากวางเพื่อเป็นอุปกรณ์ประกอบฉากในงานอีเวนต์ หรือเป็นเครื่องมือทำการตลาดและกิจกรรมบันเทิง สำหรับลูกค้ารายล่าสุด ก็คือ นายกรัฐมนตรีเดวิด แคเมอรอนของอังกฤษ ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดงานคริสต์มาสที่ทำเนียบนายกรัฐมนตรี


ลูกค้า อีกรายคือ แซม ฮัทชินส์ เจ้าของร้านขายสินค้าสำหรับทารกที่เพิ่งเปิดกิจการใหม่ และได้เช่ากวางเรนเดียร์ 2 ตัวไปยืนหน้าร้านเพื่อดึงดูดลูกค้า โดยฮัทชินส์กล่าวว่า ปีนี้มีการแข่งขันสูงจะให้พึ่งซานตาคลอสอย่างเดียวคงไม่พอ จึงตัดสินใจเช่ากวางมาหลอกล่อเด็กๆโดยเฉพาะ


ค่า เช่ากวางของ Real Reindeer เริ่มต้นที่ 500 ปอนด์ หรือประมาณ 24,000 บาท โดยราคาขึ้นอยู่กับเวลาและสถานที่ และแม้ค่าเช่าสูงพอสมควร แต่ทางบริษัทเผยว่า มีลูกค้าจองเช่ากวางเต็มหมดแล้วจนถึงวันคริสต์มาส

#กวาง
xkolalax
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
20 ธ.ค. 54 เวลา 21:52 3,606 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...