อึ้ง!! เอ็กซเรย์พบ คีมหนีบ-ผ้าก๊อซ ในท้องหลังผ่าคลอดนาน 1 ปี

 

แพทย์โรงพยาบาลอ่างทองเอ็กซเรย์ พบสิ่งแปลกปลอมเป็นคีมหนีบ และ ผ้าก๊อซอยู่ในท้องคนไข้ หลังเข้าทำการผ่าตัดผ่าท้องคลอดนาน 1 ปี ญาติคนไข้จึงได้เข้าแจ้งความกับทางสถานีตำรวจภูธรอ่างทอง เนื่องจากเกรงว่าโรงพยาบาลจะไม่รับผิดชอบ

นายอดิ เชษฐ์ ยิ้มละม้ายวัย ชาวตำบลหัวไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เข้าพบตำรวจ ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง เพื่อแจ้งความหลังนางหทัยรัตน์ ยิ้มละม้าย ภรรยาเกิดอาการปวดท้องอย่างหนัก และ ได้เข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลอ่างทองเพื่อเอ็กซเรย์ในช่องท้อง ซึงพบว่า ภายในท้องของนางหทัยรัตน์พบสิ่งแปลกปลอม

นายอดิเชษฐ์ เล่าว่า เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา นางหทัยรัตน์ ซึ่งเป็นภรรยา ได้เข้าทำการผ่าท้องเนื่องจากครบกำหนดคลอดกับทางแพทย์หญิงคนหนึ่งที่โรง พยาบาลอ่างทอง และ หลังจากนั้นมีอาการปวดท้องมาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ทราบสาเหตุ จนกระทั่งเมื่อวานนี้ เกิดปวดท้องอย่างหนักจึงได้มาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อตรวจโดยแพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์ ปรากฎว่า พบผ้าก๊อซและคีมหนีบอยู่ภายในช่องท้องของนางหทัยรัตน์

จากนั้นทางโรง พยาบาลได้นำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อทำการผ่าตัดออกจึงได้เดินทางเข้าพบตำรวจ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับทาง สภ.อ่างทอง เนื่องจากเกรงว่าทางโรงพยาบาลจะไม่รับผิดชอบ

ขณะที่นายพูนพันธุ์ สว่างแสง หัวหน้าประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลอ่างทอง ยอมรับว่าแพทย์ได้ลืมผ้าก๊อซ และ คีมหนีบ ไว้ในท้องคนไข้จริง ซึ่งทางโรงพยาบาลจะรับผิดชอบ ขณะนี้ทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัดนำสิ่งแปลกปลอมดังกล่าวออกแล้ว และอยู่ในช่วงของการพักฟื้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...