ไม่มีใครชนะ ! [ ประกาศผลการประกวดโลโก้สโมสร ชลบุรี เอฟซี ]



ประกาศเรื่องผลการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์สโมสรชลบุรี เอฟซีแบบใหม่
และตราสัญลักษณ์พิเศษครบรอบ 10 ปีสโมสรชลบุรี เอฟซี
 
เนื่องด้วยสโมสรชลบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอลชั้นแนวหน้าของประเทศไทย บัดนี้ รวมระยะเวลาการก่อตั้งสโมสรได้ครบกำหนด 10 ปี ที่มีเกียรติประวัติและชื่อเสียงทางด้านวงการฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศไทยที่สั่งสมมายาวนาน คณะกรรมการและผู้บริหารสโมสรจึงได้จัดให้มีการประกวดการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์สโมสรชลบุรี เอฟซี และตราสัญลักษณ์พิเศษครบรอบ 10 ปีสโมสรชลบุรี เอฟซีขึ้น เพื่อยกระดับและพัฒนาภาพลักษณ์ให้เป็นสากลโดยที่ยังคงทรงคุณค่าและเกียรติยศของชื่อเสียงสโมสรเดิมให้คงอยู่ โดยได้เริ่มต้นให้ผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคม 2554 จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 
โดยผลการประกวด มีผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดรวม 322 ชิ้นผลงาน โดยแบ่งเป็นตราสัญลักษณ์สโมสรชลบุรี เอฟซีแบบใหม่ 202 ชิ้นผลงาน และตราสัญลักษณ์พิเศษครบรอบ 10 ปีสโมสรชลบุรี เอฟซี 120 ชิ้นผลงานจากทั่วประเทศ
 
ณ วันตัดสิน โดยมีคณะกรรมการและทีมผู้บริหารจากสโมสรชลบุรี เอฟซี นำโดย คุณอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปสโมสรชลบุรี เอฟซี, คุณธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศสโมสรชลบุรี เอฟซี, คุณจีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์สโมสร และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอีกหลายท่าน ได้พิจารณาจากทุกผลงานที่ส่งเข้าประกวดแล้วลงความเห็นและมีมติเห็นชอบในทางเดียวกันว่า

“ไม่มีผู้ใดได้รับรางวัลชนะเลิศ”
 
ด้วยเหตุผลบางประการดังต่อไปนี้
 
รูปแบบของสัตว์นำโชค (mascot) คือ “ปลาฉลาม” ภายในตราสัญลักษณ์ของผู้ส่งเข้าประกวดส่วนใหญ่เป็นการลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงจากรูปแบบจาก Internet หรือมาจากที่ผู้อื่นออกแบบไว้แล้ว
ตราสัญลักษณ์ของผู้ส่งเข้าประกวดส่วนใหญ่ยังไม่สามารถสร้างหรือแสดงให้เห็นถึงความทรงคุณค่าและลงตัวได้อย่างตราสัญลักษณ์เดิมของสโมสร
 
อนึ่ง คณะกรรมการได้พิจารณาแล้วเห็นว่าตราสัญลักษณ์ของผู้เข้าประกวดบางชิ้นสมควรได้รับรางวัล ซึ่งมาจากการออกแบบและผลิตผลงานด้วยตนเอง จึงได้มีมติให้ผลงานจากผู้ที่มีรายชื่อต่อไปนี้ได้รับรางวัล “ชมเชยทางด้านความคิดสร้างสรรค์และการรังสรรค์ผลงาน” โดยแบ่งเป็น 2 ประเภทเช่นกัน ดังนี้..
 
ประเภทตราสัญลักษณ์สโมสรชลบุรี เอฟซีแบบใหม่



นายภาสกร ภู่ระหงษ์ (จังหวัดกรุงเทพมหานคร)



นายธนาบดินทร์ สิปปภากุล (จังหวัดกรุงเทพมหานคร)
 


นางสาวรุ่งอรุณ เลิศวิเศษกุล (จังหวัดนนทบุรี)



ประเภทตราสัญลักษณ์พิเศษครบรอบ 10 ปีสโมสรชลบุรี เอฟซี



นายณัฏฐชัย กรทองคำ (จังหวัดกรุงเทพมหานคร)



นายจิระพล ดวงกำ (จังหวัดกรุงเทพมหานคร)

ทั้งนี้ ผู้ได้รับรางวัล “ชมเชยทางด้านความคิดสร้างสรรค์และการรังสรรค์ผลงาน” ทั้ง 5 รายชื่อด้านบน จะได้รับรางวัลเงินสด คนละ 15,000 บาทพร้อมประกาศนียบัตรและของที่ระลึกจากทางสโมสร โดยทางสโมสรจะมีการมอบรางวัลในวันที่มีการจัดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกเกมเหย้าแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล ระหว่างชลบุรี เอฟซี พบ บางกอก กล๊าส เอฟซี (วันแข่งขันแน่นอนจะประกาศให้ทราบภายหลัง)
 
(ผู้ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวจะได้รับการติดต่อกลับจากทางสโมสรเพื่อติดต่อรับรางวัลในลำดับต่อไป)
 
สโมสรชลบุรี เอฟซี ขอขอบพระคุณในทุกๆ ความคิดและผลงานสร้างสรรค์ที่ผู้เข้าประกวดทุกๆ ท่านจัดส่งเข้ามา เพื่อการพัฒนาของสโมสรให้เป็นสากล โดยผลงานทุกชิ้นจะถูกจัดแสดงบริเวณด้านล่างของสำนักงานออฟฟิศสโมสรชลบุรี เอฟซี (สนามชลบุรี สเตเดี้ยม) เพื่อให้ประชาชนหรือผู้ที่สนใจได้รับชมและร่วมลงความเห็นกันอย่างทั่วถึง จึงขอแสดงความขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

>> www.chonburifootballclub.com <<

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...