ความเชื่อจากหนังโป๊ที่ไม่เหมือนในชีวิตจริง

 

ผู้หญิงทุกคนไฟแรงสูง

ในหนังโป๊ไม่ว่าจะของไทยหรือของเทศก็ตาม มักจะเห็นฉากรักที่ผู้หญิงมีความต้องการมากเกินกว่าปกติ บางคนอาจจะคิดว่านั่นคือสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความเป็นหญิง ฉากแบบนี้ล่ะครับที่ทำให้ชายหนุ่มหลายๆ คนเข้าใจว่า ไม่ต้องมีเล้าโลมหรือสัมผัสเพื่อสร้างอารมณ์ เพียงแค่รุกเร้าเข้าไปก็เพียงพอ แต่เชื่อเถอะครับว่าในความเป็นจริงแล้ว ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการการเริ่มต้นเล้าโลมทั้งสิ้น ไม่เชื่อก็ลองกระซิบถามคนข้างๆ ดูได้ครับ

ผู้ชายพลังอึด

ลองสังเกตดูดีๆ ครับ ในหนังเอ็กซ์ส่วนใหญ่แล้ว ผู้ชายทุกคนจะมีพลังแห่งความอึดแฝงไว้อย่างเต็มเปี่ยม เรียกว่าผ่านศึกมาเท่าไรก็ยังไม่ยอมพ่นพิษออกมาเสียที จุดนี้เองที่ทำให้ผู้ชายบางคนที่หลั่งในช่วงเวลา 10-30 นาที คิดว่าตัวเองเป็นพวกมีปัญหาหลั่งเร็ว แท้ที่จริงแล้วคนเหล่านี้ปกติครับ แต่ในหนังต่างหากที่ผิดปกติ เพราะโดยค่าเฉลี่ยแล้วผู้ชายส่วนใหญ่จะหลั่งในเวลาประมาณ 9 นาที แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดแล้วครับ ส่วนในหนังนั้นเขาอาศัยการตัดต่อ โปรดเข้าใจเสียใหม่ว่าพระเอกในหนังบางคนเสร็จไปแล้วสามสี่รอบก็มี

ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดทุกครั้งที่มีเซ็กซ์

ไม่ว่าจะเป็นหนังโป๊เรื่องไหนก็ตาม ผู้หญิงจะเสร็จภารกิจด้วยความพึงพอใจทุกๆ ครั้ง และนั่นเองทำให้ฝ่ายชายหมดความมั่นใจหากทำให้คู่นอนของเขาไม่ไปถึงจุดสุดยอด ได้ อาจจะทำให้เกิดสภาวะจิตใจ เครียด และหาทางออกในทางที่ผิดๆ ได้ ในความเป็นจริงแล้วนั้น การที่จะไปถึงจุดสุดยอดได้นั่นไม่จำเป็นจะต้องใช้เพียงแค่การสอดใส่เข้าออก เท่านั้น แต่ยังมีเคล็ดลับอื่นๆ อีกมาก เช่น การเล้าโลมตามจุดต่างๆ ที่แต่ละคนชื่นชอบด้วยการใช้มือ หรือใช้ปากก็ตามแต่ หรืออาจจะเสริมเติมแต่งด้วยกลิ่นอโรมาหอมๆ หรือเปลี่ยนบรรยากาศ ฯลฯ นั่นก็อาจจะทำให้ฝ่ายหญิงไปถึงจุดสุดยอดได้เร็วและเร้าใจขึ้นอีกด้วย

ผู้หญิงชอบรุม

หนังเอ็กซ์หลายๆ เรื่องมีฉากประมาณว่าผู้หญิงสองคนขึ้นไปกำลังทำรักให้กับชายหนุ่มอย่างถึง พริกถึงขิง และนั่นเองทำให้หนุ่มๆ บางคนอยากลองมีเซ็กซ์มากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป เพราะน่าจะดูหวาดเสียวดี แต่คุณเคยถามฝ่ายหญิงไหมครับว่า เธออยากที่จะบรรเลงบทรักกับหญิงด้วยกันหรือเปล่า ในหนังหญิงกับหญิงอาจจะดูมีความสุข แต่ในชีวิตจริงแล้วอาจจะไม่ใช่ก็ได้ครับ เพราะลองคิดกันเล่นๆ หากผู้หญิงคิดว่าเราชอบบ้าง แล้วจัดแจงเป็น ชายสองหญิงหนึ่ง คงไม่ธรรมดาแน่นอน

ผู้หญิงชอบให้เข้าข้างหลัง

ข้างหลัง ณ ที่นี้ใครจะเข้าใจความหมายว่าเป็นประตูหลังหรือท่าสุนัขก็ตาม แต่ในบทของหนังโป๊ มีฉากนี้อยู่ส่วนใหญ่ และนั่นก็ทำให้หนุ่มๆ ฝังใจและคิดว่าเธอชื่นชอบมากมายเป็นแน่ อย่างท่าสุนัขในบางเรื่องก็ใส่กันไม่ยั้ง แต่คุณรู้หรือไม่ว่าฝ่ายหญิงอาจจะรู้สึกเจ็บบั้นท้ายหรือชายโครงก็เป็นได้ ส่วนประตูหลังนี่ก็แล้วแต่คนล่ะครับ บางคนก็ว่าเจ็บ บางคนก็ว่าชอบ ลองคุยกันให้ดีๆ แต่ไม่ใช่ว่าจะชอบทุกคนแน่นอน

ใหญ่ ยาว คือสิ่งที่เธอปรารถนา

พระเอกของหนังโป๊ทุกเรื่องเครื่องเคราต้องมีขนาดบิ๊กเบิ้มไว้ก่อน และนั่นเองทำให้ผู้ชายหลายคนเกิดความน้อยใจคิดว่าผู้หญิงทุกคนต้องชอบของ ใหญ่ แต่ในความเป็นจริงแล้ว คงไม่เสมอไปทั้งหมด เพราะยังมีเรื่องของเทคนิค เคล็ดลับ บรรยากาศ รวมถึงการเอาใจใส่ที่จะมีส่วนช่วยให้เซ็กซ์ไปถึงจุดหมายได้อีกด้วย

หลั่งในได้เลย ไม่ต้องป้องกัน

มีอยู่หลายเรื่องเหมือนกันที่หนังโป๊ส่วนใหญ่ทำให้พระเอกหลั่งเข้าไปด้านใน แบบสดๆ โดยไม่มีการป้องกัน ไม่รู้ว่าเหตุผลจะเป็นเพราะว่าจะช่วยเพิ่มความเสียวซ่านมากกว่าเดิมหรือ เปล่า แต่มันก็ทำให้ผู้ชายบางคนจำฝังใจว่าการใส่ถุงยางทำให้ไม่รู้สึกเต็มที่ และการทำแบบนี้จะช่วยเพิ่มความสุขให้กับฝ่ายหญิงได้อย่างเต็มที่ แต่นั่นอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของสัญญาณบ่งบอกถึงปัญหาที่กำลังจะตามมาทีหลัง ก็เป็นได้ครับ

ร้องเสียงดังจังเลย

เสียงร้องคร่ำครวญแห่งความสุขสมของฝ่ายหญิงดังระงมทุกครั้งที่เปิดหนังโป๊ หลายคนคงคิดว่าเมื่อฝ่ายหญิงมีความสุขจะต้องส่งเสียงก้องกังวานออกมาทุก ครั้ง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ในหนังที่เธอร้องเสียงดังเพราะมีคนคอยบอกให้ส่งเสียงอยู่เสมอๆ เพื่อให้คนดูได้เร้าอารมณ์ ในความเป็นจริง บางคนแม้จะรู้สึกเสียวซ่านมากแค่ไหน ก็อาจจะยั้งใจไม่ส่งเสียงร้องออกมาก็ได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...