LostSaga โชว์พาว จัดหนัก แจกจริง กับกิจกรรมมากมายให้เหล่าฮีรั่วได้หนำใจ

 

เห ล่าฮีรั่วทั้งหลายอย่าพลาดกับกิจกรรมสุดเดิ้นที่เอามาแจกแบบกระหนำให้สาวก ชาวLostSagaได้ทั้งเงินได้ทั้งไอเทมไปครอบครองกับ 2 กิจกรรมใหญ่ตลอดเดือนธันวาคมนี้

 

 


          Thailand Noob Talent 1st การแข่งขันหาแชมป์นู้บครั้งแรกในประเทศไทย เพียงแค่เหล่าเกมเมอร์มาร่วมโหวตทีมที่เข้าแข่งขัน เล่นแย่ที่สุด โหวตเลย ทายถูกทายแม่นรับไปเลย ของรางวัลบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! มูลค่า 300 บาท จำนวน 20 รางวัล และมูลค่า 100 บาท 20 รางวัล แค่ โหวตขำขำก็รับตังค์ไปใช้แบบสบายๆ ยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีรางวัลให้แจกอีกเพียบกับรางวัลพิเศษ เดอะเม้นท์สุดติ่ง ถ้าใครเม้นท์การแข่งขันมันส์โดนใจทีมงาน เอาไปอีก บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! มูลค่า 300 บาท จำนวน 10 รางวัล แต่ทีมที่ลงสมัครแข่งไม่ต้องแย่งกันแพ้เพราะถ้าชนะเรามีรางวัลเป็นเงินก้อนโต กว่า 6,000 บาท พร้อมแรร์ไอเทมพิเศษจากจารย์K เอาไปใช้โชว์เทพในเกมได้อย่างจุใจ โหวตได้แล้ววันที่ 7 ธันวาคม ถึง 13 ธันวาคมนี้เท่านั้น ช้าหมดอดได้นะเธอร์

 

 

 


 

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เราเน้นแจก แจกแหลกลาน แจกง่ายๆ สไตล์ จารย์K กับ LostSaga คันมือ รับทรัพย์ งานนี้มีแต่คำว่ารวย รวย และก็รวยยย…..ได้ทั้งไอเทม และเงิน Cash แถมมีรางวัลใหญ่เป็นเงินจริงถึง 50,000 บาทงานนี้จารย์K แจกแหลกเพียงแค่สมัครไอดีใหม่ แล้วเล่นให้ได้เลเวล 1 (ยศพลทหาร) แล้วนำไอดีมาล็อกอินร่วมกิจกรรมเพียงแค่นี้เหล่าฮีรั่วก็รับทรัพย์กันไปจนอิ่มพุงโตกันเลยทีเดียว เข้าร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้จนถึง 20 ธันวาคมนี้นะ จารย์Kขอบอก เด๋วจะหาว่าจารย์ไม่เตือน

เหล่าฮีรั่วสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารของ LostSaga ได้ที่ www.lostsaga.in.th

#lost #saga
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
16 ธ.ค. 54 เวลา 13:26 4,336 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...