รอน อู๋ ให้อภัย แฟนสาว หลังรูปจู๋จี๋แฟนเก่าหลุดว่อนเน็ต

 


อู๋จั๊วซี (Ron Ng)

 


จางซินหยี (Viann Zhang) - แฟนเก่า


จางซินหยี (Viann Zhang) - แฟนเก่า
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ent.bohelady.com , whatsonningbo.com , whatsonxiamen.com
 
          กลายเป็นข่าวใหญ่อีกข่าวของวงการบันเทิงฮ่องกง เมื่อจู่ ๆ มีภาพลับของนางแบบสาวชาวจีน "จางซินหยี" (Viann Zhang) ซึ่งเป็นหวานใจของพระเอกชื่อดังแห่งฮ่องกง "อู๋จั๊วซี" (Ron Ng) จู๋จี๋แนบชิดอยู่กับอดีตแฟนหนุ่มของเธอในห้องนอน หลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต ทำเอาคนฮือฮายกใหญ่ และต่อว่านางแบบสาวที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม 


จางซินหยี (Viann Zhang) 
          งานนี้ จางซินหยี ยอมรับผ่านผู้จัดการส่วนตัวว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของเธอกับอดีตแฟนหนุ่มที่เคยคบกันในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ก่อนที่เธอจะเข้าวงการบันเทิงเสียอีก ซึ่งตอนนั้นเธอรักเขามาก ๆ จึงถ่ายภาพเหล่านี้ไป


จางซินหยี (Viann Zhang) - แฟนเก่า
          จางซินหยี ยังบอกด้วยว่า อดีตแฟนหนุ่มเป็นคนนำภาพดังกล่าวไปโพสต์ไว้ในเว็บบล็อก และเธอรู้สึกโกรธมากที่เห็นรูปเหล่านี้หลุดออกมา เพราะกระทบต่อภาพลักษณ์ของเธอ ซึ่งรูปพวกนี้เป็นรูปที่เกิดขึ้นนานแล้ว และไม่คิดว่าสื่อจะนำมาเล่นเป็นประเด็นอีก นอกจากนี้ จางซินหยี ยังยอมรับด้วยว่า นี่คือความผิดพลาดที่ถูกหักหลัง และเธอรู้สึกผิดมาก ๆ กับสิ่งนี้
 
          ขณะที่ พระเอกหนุ่มวัย 32 ปี "อู๋จั๊วซี" หวานใจของ จางซินหยี หลังจากปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์มาแล้วหนหนึ่ง ล่าสุด เจ้าตัวก็ยอมออกมาให้สัมภาษณ์ปกป้องแฟนสาวว่า ทุกคนต่างมีอดีตทั้งนั้น และภาพที่หลุดออกมาก็เหมือนกับบอกให้แฟนสาวเริ่มต้นเผชิญอดีตของตัวเอง พร้อมกับขอร้องทุกคนอย่ากดดันเธอ และบอกว่า "โปรดให้พื้นที่กับเธอด้วย" เพราะเธอแค่ต้องการทำงาน ส่วนเขาก็ต้องการทำงานเหมือนกัน
 
          อย่างไรก็ตาม ก่อนจะเกิดเหตุการณ์นี้ ก่อนหน้านี้ "จางซินหยี" เคยตกเป็นประเด็นฉาว เมื่อไปโพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียง บนเว็บไซต์ส่วนตัวของหนุ่มรอน ทำเอาแฟนคลับหนุ่มรอนเคืองสุด ๆ ต่อว่าต่อขานนางแบบสาวยกใหญ่ ก่อนที่หนุ่มรอนจะออกมาขอโทษแทนแฟนสาว และอธิบายให้แฟนคลับยอมให้อภัยจางซินหยี
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...