มหาวิทยาลัยจีน อนุญาตคู่รักนศ.อาบน้ำร่วมกันได้

โรงอาบน้ำในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจีนถูกวิจารณ์หนัก หลังอนุญาตให้นักศึกษาที่เป็นคู่รักอาบน้ำร่วมกันได้ ในห้องน้ำประเภทแยกเดี่ยว.

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 15 ธ.ค. ว่า โรงอาบน้ำในมหาวิทยาลัยนอร์ธเวสเทิร์นโปลีเทคนิค ในเมืองซีอาน มณฑลซานซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน ถูกวิจารณ์ขรม หลังอนุญาติให้นักศึกษาที่เป็นคู่รัก สามารถอาบน้ำร่วมกันได้ ในห้องน้ำประเภทแยกเดี่ยว

ทั้งนี้ โรงอาบน้ำภายในมหาวิทยาลัย มีทั้งหมด 3 ชั้น โดยชั้นที่ 1 และ 2 เป็นโรงอาบน้ำประเภทโถงรวมทั้งชายและหญิง ส่วนชั้นที่ 3 เป็นแบบแยกห้องส่วนตัว มีทั้งหมด 7 ห้อง ซึ่งนักศึกษาสามารถเลือกอาบคนเดียว แบบครึ่งราคา หรือ อาบ 2 คนกับเพื่อนสนิท ซึ่งล่าสุดเพิ่งอนุญาตให้นักศึกษาที่เป็นแฟนหรือคู่รัก ใช้สิทธิ์นี้ได้เช่นกัน

โดยห้องอาบน้ำประเภทแยกห้องนั้น มีค่าใช้จ่ายแพงกว่าแบบโถงรวม ตกประมาณ 15 หยวน (75) บาท สำหรับอาบแบบฝักบัว และ 18 หยวน ( 90 ) บาท สำหรับอาบในอ่างอาบน้ำ

ทั้งนี้ โรงอาบน้ำในมหาวิทยาลัย เป็นของบริษัทเอกชนเข้ามาดำเนินธุรกิจ เปิดให้บริการเฉพาะนักศึกษา และครอบครัวที่มาเยี่ยม

อย่างไรก็ดี นักศึกษาบางราย ก็มีความคิดต่างจากการอนุญาตของโรงอาบน้ำและมหาวิทยาลัย โดย ตัวแทนนักศึกษา ทราบเพียงสกุลว่า ซือ ระบุว่า "รับไม่ได้ต่อกรณีดังกล่าว ฉันคิดว่านักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว การอาบน้ำร่วมกับแฟนในห้องส่วนตัวมันดูไม่ดีเท่าไดนัก".

15 ธ.ค. 54 เวลา 16:35 12,983 18 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...