รู้รึเป่าจ๊ะ? บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! ร่วมกับ LostSaga จัดแข่ง Thailand Noob Talent 1st

รู้รึเป่าจ๊ะ? บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! ร่วมกับ LostSaga

จัดแข่ง Thailand Noob Talent 1st

ชมการแข่งขันค้นหาแชมป์นู้ปคนแรกของประเทศไทย

 

 

          สาวกเหล่าฮีรั่วทั้งหลาย อย่าพลาดกับการแข่งขัน Thailand Noob Talent 1st ที่เราได้ร่วมกับผู้สนับสนุนระดับบิ๊กเบิ่มของประเทศไทยอย่าง บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! ร่วมจัดงานแข่งขัน และเหล่าฮีรั่วยังสามารถเข้าชมการแข่งขันได้อย่างถึงรสถึงอารมณ์เหมือนลงแข่งเองได้อีก

 

          ทางทีมงานจะเริ่มตารางการแข่งขันอันดุเดือดตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม โดยจะรู้ผลว่าทีมไหนเทพทีมไหนนู๊ปในวันที่ 21 ธันวาคม งานนี้ใครเก๋า เราได้รู้กัน โดยตอนนี้เรามีทีมเข้าร่วมแข่งที่ทีมงานสรรหาเอามาแบบเจ๋งเป๋ง ถึง 6 ทีมด้วยกัน ประกอบไปด้วย “SHOCK CINEMA , เจ้าแมวน้ำ , THE-Avengers , [N.W.] อุบาทว์แมนเรนเจอร์ , THE DESTROYER , BBM” รักใครชอบใคร อยากลุ้นให้ใครแพ้โหวตใครไปบ้าง ตามลุ้นตามเชียร์ได้ทุกวัน ทางทีมงานจะมีอัพเดทผลการแข่งขันให้ตลอดเวลา โหวตดี โหวตถูกมีลุ้น บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! มูลค่า 300 บาท 20 รางวัล และบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! มูลค่า 100 บาท อีก 20 รางวัล เชียวนะเออ รางวัลพิเศษเราก็มีกับรางวัล “เดอะเม้นท์สุดติ่ง” ง่ายๆ เพียงแค่คอมเม้นท์การแข่งขันได้สุดติ่ง อ่านแล้วจี๊สถึงตับ ถูกใจกรรมการ รับไปเลย บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! มูลค่า 300 บาท 10 รางวัล เลยนะเธอร์ ส่วนผู้เข้าร่วมการแข่งขันไม่ต้องนอยส์ว่าฉันจะมือเปล่ากลับบ้าน จารย์ K ไม่เคยทำแบบนั้น แจก แจก แจก มีแต่แจกเท่านั้น ผู้เข้าแข่งขันจะได้ทั้งเงินได้ทั้งไอเทมทางแต่ฝีมือว่าใครจะเมพกว่าใคร ส่วนเดอะนู๊ปขวัญใจมหาชนไม่ต้องเสียใจเอาไปเลยตุ๊กตาหมีไส้แตก แจกกระจาย พร้อมกันนี่ทั้ง 6 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันรับไปเลย บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! 1500 บาท เชียวนะเธอร์

 

          ติดตามผลการแข่งขันแบบรวดเร็วเหมือนอยู่ในสนามแข่งจริงได้ที่ http://bbs.playpark.com/forum/435-thailand-noob-talent/ อยากดูข้อมูลแบบเจาะลึกของทีมไหน เข้าโล้ดดดด ถ้าไม่เก๋า LostSaga ไม่จัด แน่นอน จารย์ Kคอนเฟริมมมมม !!!!

#event #talent #lostsaga
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ธ.ค. 54 เวลา 16:52 1,920 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...