สุดซวย! คุณปู่มะกันโคม่า หลังถูกสุนัขตัวเองเผลอยิงปืนใส่

 
  คุณปู่มะกันสุดซวย ถูกสุนัขในอาณัติเผลอทำปืนลั่นใส่ อาการขั้นโคม่า

          เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเอบีซีนิวส์ รายงานว่า นายบิลลี่ อี บราวน์ คุณปู่วัย 78 ปี จากรัฐฟลอริดาของสหรัฐ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส หลังเจ้าเอลี่ สุนัขในอาณัติเผลอยิงปืนไรเฟิลใส่ ระหว่างกำลังขับรถไปล่ากวาง

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา คุณปู่บราวน์ได้นำปืนไรเฟิลคู่ใจขับรถไปล่ากวางในเขตพาสโกเค้าน์ตี้ในรัฐ ฟลอริดา พร้อมกับพาเจ้าเอลี่ สุนัขในอาณัติไปด้วย ซึ่งระหว่างที่กำลังขับรถไป เขาได้จับเจ้าเอลี่นั่งอยู่บนเบาะด้านข้างคนขับ และวางปืนไรเฟิลไว้ตรงกลางระหว่างเขาและเจ้าเอลี่

          กระทั่ง คุณปู่บราวน์ได้ขับรถมาถึงจุดล่ากวาง เจ้าเอลี่ก็เกิดอาการตื่นเต้น ลุกขึ้นมากระโดดโหยง ๆ ไปมา ทำให้เท้าของมันไปเหยียบเอาปืนไรเฟิลที่วางอยู่เข้า จึงเผลอเหนี่ยวไกทำปืนลั่นใส่ขาของคุณปู่บราวน์อย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ทำให้คุณปู่บราวน์ถูกยิงเข้าบริเวณขาขวาเหนือหัวเข่า และถูกนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้แพทย์ในโรงพยาบาลได้เปิดเผยว่า คุณปู่บราวน์อาการสาหัส แต่อาการยังทรงตัว และคาดว่าอาจจะดีขึ้นในเร็ววันนี้

          ทั้งนี้ เหตุการณ์สุนัขทำปืนลั่นใส่เจ้าของ ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่ก่อนหน้านี้เพียง 2 สัปดาห์ก็เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาแล้ว โดยในครั้งนั้นเกิดกับชายชาวยูทาห์รายหนึ่ง ที่พาสุนัขนั่งเรือออกไปหาปลา แต่แล้วเจ้าสุนัขในอาณัติก็เกิดอาการตื่นเต้น กระโดดโลดเต้นไปมาจนไปเหยียบเอาปืนที่วางอยู่บนเรือ และลั่นไกใส่สะโพกของเขา

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...