เสก โลโซ ตะโกนลั่นเวที มีเมียเยอะ ขอเลี้ยงดูทุกคน

 
 
  เสก โลโซ ตะโกนลั่นเวทีคอนเสิร์ตที่อุดรฯ บอกผมมีเมียหลายคน แต่ก็ขอดูแลทุกคน ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกสอบปากคำ เสก โลโซ เร็ว ๆ นี้

         ช่วงค่ำของวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.อุดรธานี ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ที่มาคอยดูแลความปลอดภัย ซึ่งตลอดการแสดงนั้น เสก โลโซ ได้ทักทายแฟนเพลง และการแสดงก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเมื่อเสก โลโซ ร้องไปเพลงไปได้ระยะหนึ่ง ก็กล่าวตะโกนถามแฟนเพลงว่า "คน อุดรน่ารักมาเล่นเพลงแนวร็อกต้องที่อุดร และแฟนผมก็เป็นคนอุดรฯ แต่ใจร้ายไปหน่อย สาวอุดรฯใจร้ายทุกคนหรือเปล่า ผมขอมอบเพลงนี้ให้กับสาวอุดร เพลงนั้นคือ ไม่ยอมตัดใจ"

         นอกจากนี้ เสก โลโซ ยังกล่าวอีกหลายคำว่า "ผมมีเมียหลายคน รักเมียทุกคน และขอเลี้ยงดูเมียทุกคน",  "เมียเป็นคนทำให้เกิดเรื่องไม่ดี จนผมมีภาพพจน์เสียหาย ผมก็ไม่โกรธอภัยให้ทุกอย่าง จะขอเลี้ยงดูเขาและลูกเหมือนเดิม" และ "ภาพที่เกิดขึ้นในสื่อมวลชนเป็นสิ่งที่ไม่ดี เยาวชนอย่าเลียนแบบเด็ดขาด" และเมื่อ เสก โลโซ แสดงเสร็จ ก็อนุญาตให้แฟนเพลงถ่ายรูปได้ แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น

         ขณะที่ นายกริช ทอมมัส รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลง บริษัท แกรมมี่ฯ ได้ชี้แจงว่า ในช่วงนี้เสก โลโซ มีทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ทางภาคอีสาน ซึ่งทางเราก็รอเวลาอยู่ว่า เสก โลโซ จะเข้ามาเคลียร์ปัญหาเมื่อไร ทั้งนี้ ทางบริษัทขอแสดงจุดยืนอีกครั้งว่า เวลาที่ใครมีปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติด ต้องเข้ามาเคลียร์ และเรารออยู่ว่า เสก โลโซ จะเข้ามาเคลียร์เรื่องต่าง ๆ เมื่อไหร่ และถือว่าเป็นจุดยืนของบริษัท ว่าไม่ส่งเสริมคนติดยา เพราะบริษัทของเราเป็นบริษัทบันเทิงที่ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนใน สังคม แต่ทั้งนี้ เราไม่ใช่ผู้พิพากษาตัดสินใจว่า ใครถูกใครผิดเลยต้องรอเรียก เสก โลโซ มาเคลียร์ก่อน

         กรรมการบริษัทแกรมมี่ฯ ยังกล่าวอีกว่า ถ้าหากได้สอบสวน เสก โลโซ แล้ว พบว่า ทำผิดจริง ก็จะต้องรับเข้าการบำบัด ซึ่งถ้าบำบัดสำเร็จก็ต้องถามสังคมว่าจะยอมรับ เสก โลโซ ได้หรือไม่ แต่ ถ้าสอบสวนแล้ว พบว่า เสก โลโซ ไม่ผิดจริง ทางเราก็คงจะพักการแสดงของเขาไม่ได้ เพราะตอนนี้ เสก โลโซ มีอัลบั้มเพลงชุดใหม่ คือชุด  "เลิฟ ซองส์"  ที่มีกำหนดวางแผง 16 ธ.ค. 2554 ซึ่งทุกอย่างดำเนินการไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ทางแกรมมี่ก็จะไม่โปรโมท หรือทำการประชาสัมพันธ์ใด ๆ เพิ่มเติม

         ส่วนทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เปิดเผยถึงคดีดังกล่าวว่า กำลังจะเรียก เสก โลโซ เข้ามาให้ปากคำเร็ว ๆ นี้  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ขอเวลาสอบสวนทั้งสองฝ่ายก่อนเพื่อหาข้อเท็จจริง คาดว่า ใช้เวลาไม่เกิน 7 วัน
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...