หลอน! วิญญาณคุณยายแดนวิสกี้โผล่ เป็นห่วง’เหลน’ แม้ตายไปแล้ว 32 ปี

 


เกิดเหตุการณ์ชวนขนหัวลุก เมื่อจู่ๆ ก็มีภาพใบหน้าของคุณยายชาวสกอตแลนด์ที่เสียชีวิตไปตั้งแต่ 32 ปีที่แล้ว มาปรากฏอยู่ในฟิล์มอัลตราซาวนด์ของ แคเธอรีน บีตตี ผู้เป็นหลานสาวซึ่งกำลังตั้งครรภ์ คาดวิญญาณของคุณยายมาปรากฏให้เห็นเพราะเป็นห่วงเด็กน้อยที่ใกล้ลืมตาดู โลก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ชวนขนหัวลุก เมื่อจู่ๆ ก็มีภาพใบหน้าของคุณยายที่เสียชีวิตไปตั้งแต่ 32 ปีที่แล้ว มาปรากฏอยู่ในฟิล์มอัลตราซาวด์ของ แคเธอรีน บีตตี ผู้เป็นหลานสาวซึ่งกำลังตั้งครรภ์ คาดวิญญาณของคุณยายมาปรากฏให้เห็น เพราะเป็นห่วงเด็กน้อยซึ่งมีศักดิ์เป็น "เหลน" ที่ใกล้ลืมตาดูโลก

รายงานข่าวสุดเฮี้ยนจากเมืองเออร์สไค น์ ของสกอตแลนด์ ชิ้นนี้ ระบุว่า นางแคเธอรีน บีตตี วัย 35 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ ถึงกับช็อก หลังจากที่ภาพที่ได้จากการทำอัลตราซาวนด์ท้องของเธอ มีใบหน้าของ นางเม็ก วอล์คเกอร์ ปรากฏอยู่ด้วย ทั้งที่ นางเม็กซึ่งเป็นยายของเธอ เสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ 32 ปีก่อน

แคเธอรีน เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ระทึกดังกล่าว แพทย์ที่ดูแลเธอได้แจ้งว่า ลูกน้อยในครรภ์ของเธอมีอาการเลือดจับตัวเป็นลิ่ม และอาจเสียชีวิตก่อนที่จะลืมตาดูโลก ทำให้เธอเป็นกังวลอย่างมาก และสิ่งที่เธอทำหลังจากนั้นคือ การสวดอ้อนวอนให้ดวงวิญญาณของคุณยายเม็กและแม่ของเธอ ซึ่งเสียชีวิตไปแล้วทั้งคู่ ช่วยปกป้องทารกน้อยในครรภ์ของเธอให้ปลอดภัย

อย่างไรก็ดี แคเธอรีน ยอมรับว่า เธอไม่คาดคิดมาก่อนว่า การสวดอ้อนวอนของเธอจะทำให้วิญญาณของคุณยายเม็กมาปรากฏอยู่ในฟิล์มดังกล่าว ซึ่งแสดงว่า คุณยายที่เสียชีวิตไปกว่า 3 ทศวรรษ ยังสามารถรับรู้ถึงความกังวลใจของเธอ และได้เดินทางจากโลกแห่งวิญญาณ เพื่อมาแสดงความเป็นห่วงต่อทารกน้อยผู้เป็นเหลน

"ฉันตกใจมากที่ เห็นสิ่งนี้ ฉันเชื่อว่านี่คือใบหน้าของคุณยายเม็ก และฉันคิดว่าท่านมาปรากฏให้เห็น ก็เพราะเป็นห่วงลูกในท้องของฉัน" แคเธอรีน กล่าว.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...