ลดน้ำหนักได้มากที่สุดจากภารกิจเป๊ะ โดยเนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก

“ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภารกิจเป๊ะ โดยเนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ ที่ได้ชวนหนุ่มสาวจากทั่วประเทศ 500 คน มาร่วมลดน้ำหนักอย่างมีความสุขภายใน 60 วัน โดยมีเนเจอร์กิฟเป็นตัวช่วย

ซึ่งงานนี้ โต้โผใหญ่อย่างเนเจอร์กิฟ ภายใต้การนำ ของ ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ พร้อมด้วยผู้บริหารห้างหุ้นส่วนจำกัด เนเจอร์กิฟ 711 ที่ได้เข้าร่วมส่งท้ายปิดแคมเปญอย่างชื่นมื่น ที่ มาบุญครอง โดยภารกิจในครั้งนี้ผู้ที่สามารถเอาชนะใจตัวเองและลดน้ำหนักได้ถึงเกณฑ์ร่วม Exclusive Trip กับเนเจอร์กิฟที่ เกาหลี กระบี่ และหัวหิน มากถึง 64 คน โดยผู้ที่สามารถลดน้ำหนักได้มากที่สุดฝ่ายชาย คือคุณชัชวิทย์ ฉันทประเสริฐวุฒิ สามารถลดน้ำหนักได้ 20.7 กิโลกรัม ผู้ที่ลดน้ำหนักได้มากที่สุดฝ่ายหญิง คือคุณหฤทัย เกียรติพรพานิช สามารถลลดน้ำหนักได้ 13.2 กิโลกรัม งานนี้ทั้งสองคนได้ร่วมเดินทางไปเกาหลี พร้อมกับผู้ร่วมทริปท่านอื่นๆ

สำหรับใครที่พลาดกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของการลดน้ำหนักกับเนเจอร์กิฟในครั้งนี้ ติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ต่อไปได้ในปีหน้า นะจ๊ะ และสามารถชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติม รวมทั้งยังคงติดตามเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลสุขภาพได้ที่ www.doodeemission.com หรือ www.facebook.com/doodeemission

#เนเจอร์กิฟ
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
8 ธ.ค. 54 เวลา 13:09 2,901 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...