สุดอึด! สาวผู้ดีรอด หลังถูกแฟนจับมัดร่างยัดลังฝังทั้งเป็น

 
  สาวผู้ดีสุดอึด รอดชีวิตมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ หลังถูกแฟนจับมัดร่างยัดใส่ลังฝังทั้งเป็น

          เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า เกิดเหตุสุดเหลือเชื่อขึ้นในอังกฤษ เมื่อ มิเชลินา เลวานโดว์สกา วัย 27 ปี ถูก มาร์ซิน แคซเปอร์แซค แฟนหนุ่มวัย 25 ปี จับช็อตด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้า ก่อนมัดร่างยัดใส่ลัง แล้วนำไปฝังทั้งเป็น ซ้ำยังนำท่อนไม้มาวางทับไว้บนปากหลุม แต่มิเชลินากลับตะเกียกตะกายรอดชีวิตมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

          รายงาน ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองลีดส์ ในเวสต์ยอร์คเชียร์ของอังกฤษ เมื่อ มาร์ซิน ได้วางแผนกับ แพทริค บอริส เพื่อนซี้วัย 18 ปี เพื่อฆ่ามิเชลินา แฟนสาวซึ่งมีลูกชายวัย 3 ขวบด้วยกัน ด้วยเหตุผลเพราะเบื่อมิเชลินา และกำลังสานสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นที่สวยกว่า เลยเกรงว่ามิเชลินาจะเป็นตัวขวางความสัมพันธ์นี้ จึงได้เตรียมอุปกรณ์ในการฆ่าไว้เสร็จสรรพ รอจังหวะเวลาที่เหมาะเหม็ง

          เมื่อสบโอกาส มาร์ซินและแพทริคเพื่อนซี้ก็ได้นำตัวลูกชายออกไปนอกบ้านเพื่อไม่ให้เห็น เหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น แล้วร่วมกันจับตัวมิเชลินาขังในบ้าน ก่อนจะใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า 300,000 โวลต์ จี้ไปที่คอของมิเชลินา 2 ครั้ง จนแน่นิ่งไป จากนั้นพวกเขาก็ได้ใช้เทปพันข้อมือและข้อเท้ามิเชลินาไว้ไม่ให้ดิ้นไปไหนได้ แล้วจับมิเชลินายัดลงในลังบรรจุคอมพิวเตอร์ขนาดเพียง 22 นิ้ว ก่อนจะอุ้มลังขึ้นรถไปในป่า

          เมื่อ ไปถึงป่าที่ลับตาคนแล้ว มาร์ซินและแพทริคก็ช่วยกันขุดหลุมอย่างรวดเร็ว และใช้เทปกาวพันลังให้แน่นหนา จากนั้นทั้งคู่ก็อุ้มลังบรรจุร่างของมิเชลินาหย่อนลงไปในหลุม แล้วเกลี่ยดินกลบ เพียงแค่นั้นไม่พอ พวกเขายังลากท่อนไม้หนักเกือบ 40 กิโลกรัม มาวางทับหลุมไว้อีกด้วย จากนั้นทั้งคู่ก็นำบัตรเอทีเอ็มของมิเชลินาไปกดเงินออกมาซื้อของในห้างอย่าง สบายใจ โดยไม่ได้รู้เลยว่า หลุมที่พวกเขาขุดฝังร่างมิเชลินานั้นตื้นเกินไป ทำให้เกือบชั่วโมงหลังจากนั้น มิเชลินาก็กระเสือกกระสนผลักตัวเองผ่านลังและดินที่กลบอยู่ออกมาได้อย่าง เหลือเชื่อ!!!

          โดยมิเชลินาได้เล่าว่า เครื่องช็อตไฟฟ้าทำให้เธอหมดเรี่ยวแรงไปชั่วขณะ และเธอถูกจับยัดใส่ลังไปฝังทั้งเป็น ซึ่งขณะที่โดนฝัง เธอรู้สึกตัวและมีสติครบ แต่พยายามเงียบไว้เพื่อรอให้มาร์ซินและเพื่อนไปเสียก่อน หลังจากนั้นเธอก็เริ่มกระเสือกกระสนดันลังและดินที่กลบอยู่อย่างสุดกำลัง จนกระทั่งโผล่พ้นหน้าดินและใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดผลักท่อนไม้ที่วางทับอยู่ ขึ้นมาได้ ก่อนจะพาร่างอิดโรยของตัวเองไปโบกรถบนถนนที่อยู่ห่างไปไม่ไกลนักเพื่อขอความ ช่วยเหลือ และเรื่องก็ถึงตำรวจในที่สุด

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองลีดส์ได้จับกุมสองหนุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวนแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนคดีนี้ ขณะที่สองหนุ่มยังคงให้การปฎิเสธ แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าให้กับหนุ่มทั้งสองคน แล้ว
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...