ข่าวนาธาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบก.ภ.จว. อำนาจเจริญ ได้เดินทางไปเยี่ยมนาธาน โอมาน ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงอดีตแม่บ้านจำนวน 3 แสนบาทถึงห้องขังและเรียกตัวออกมาสอบปากคำเพิ่มเติม

นาธานกล่าวว่า คงปล่อยให้เป็นไปตามกรรมลิขิต อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด เรื่องการประกันตัวก็จะให้ทนายของตนยื่นประกันที่ชั้นศาล ส่วนจะได้รับการประกันก็แล้วแต่ทางศาลท่าน ตนเตรียมใจไว้แล้วว่าจะต้องเตรียมการรับกรรมที่ก่อขึ้น และจะไม่ทำอีกหากพ้นโทษออกไป

ด้าน น.ส.สมาน สุขเสริม ชาว จ.อำนาจเจริญ อดีตแม่บ้านของนายนาธาน ผู้เสียหายยังยืนคำเดียวคือหากนาธานไม่มาใช้หนี้หมดจะไม่ยอมถอนคดีให้ เนื่องจากที่ผ่านมานาธานโกหกมาตลอด

ขณะที่ พ.ต.ท.อิทธินพ บัวเผื่อน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เจ้าของคดี ได้นำตัวนาธาน โอมาน เดินทางไปที่ศาลจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อยื่นฟ้องต่อศาล โดยศาลจะพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ เนื่องจากในชั้นสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะเห็นว่านาธานยังมีคดีที่เกี่ยวข้องกับบุคคลหลายฝ่าย รวมถึงผู้เสียหายน.ส.สมานก็ได้ยื่นคัดค้านการประตันตัวด้วย เพราะเกรงว่านาธานจะข่มขู่

ขณะที่นาธานได้แถลงต่อศาลว่าตัวเองบริสุทธิ์ จึงขอประกันตัวเพื่อออกไปต่อสู้คดี และหลักทรัพย์ที่นำมาค้ำประกันก็มีมูลค่าสูง

สำหรับหลักทรัพย์ที่นำมาประกัน เป็นโฉนดที่ดิน 26135 ที่ อ.เชียงคาน จ.เลย เนื้อที่ 2 ไร่ ซึ่งเป็นของ นางพิสมัย สีคาบุตร แม่บุญธรรม โดยในช่วงเช้าวันที่ 24 ธ.ค. นางพิสมัย ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น โดยบอกแต่เพียงว่าจะให้ทนายเป็นผู้ตอบข้อซักถามเท่านั้น

ขณะที่เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมานาธาน ได้บอกกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า สบายดี แต่ก็มีความวิตกกังวลในเรื่องการที่จะได้ประกันตัวหรือไม่ในวันนี้

 

ขอถามจากใจวันนี้ถ้านาธานยอมรับผิดคุณจะให้อภัยหรือเปล่า

#นาธาน #ดารา
darkmoon666
ตัวประกอบ
25 ธ.ค. 52 เวลา 08:58 1,018 4 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...