2 หนุ่มไทยช่วยสาวถูกลวนลาม เจอคนงานเขมรรุมยำเจ็บ

 


แก๊งก่อสร้างเขมร รุมยำคนไทย เจ็บ 2 (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แก๊งก่อสร้างกัมพูชารุมทำร้ายร่างกายคนไทย เจ็บสาหัส 2 ราย หลังไม่พอใจที่เข้าไปช่วยหญิงถูกลวนลามในร้านคาราโอเกะ

          เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุกลุ่มแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชารุมทำร้ายคนไทยได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าร้านวังค้างคาว คาราโอเกะ ตรงข้ามโรงบำบัดน้ำเสียเมืองพัทยา ทราบชื่อ นายจรูญรัตน์ โตปาน อายุ 30 ปี และอีกรายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ทั้ง 2 รายมีบาดแผลถูกทุบตีที่ศีรษะและใบหน้า จนเป็นแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส 

          สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมี นายเสือ พร้อมกับพรรคพวกในแก๊งประมาณ 6 คน ชาวกัมพูชา เข้ามาดื่มเหล้า และได้ก่อเหตุกระทำอนาจารโดยการจับหน้าอกของหญิงสาว ซึ่งเป็นพนักงานในร้าน ขณะเกิดเหตุนั้น นายจรูญรัตน์ และเพื่อนนั่งดื่มเหล้าอยู่ในร้านเห็น จึงเข้าไปช่วย ทำให้แก๊งก่อสร้างชาวกัมพูชาไม่พอใจ เกิดการทะเลาะวิวาท ใช้ไม้หน้าสาม และก้อนอิฐ รวมถึงเหล็ก ทุบตี จนทั้ง 2 อาการสาหัส 

          ทั้งนี้ หลังก่อเหตุ แก๊งก่อสร้างชาวกัมพูชาได้วิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในแคมป์ที่พักของคนงานก่อสร้าง แต่ก็ไม่พบ พบเพียงต่างด้าวที่หลบหนีมาทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาตจำนวน 12 คน จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี ส่วนชาวกัมพูชาที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนไทยจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...