งานเข้า! เฟซบุ๊กภรรยา เสก โลโซ แฉเละ ติดยา-ทิ้งครอบครัว

 







 




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay

            กระหึ่มเน็ต ชาวเฟซบุ๊กแชร์ภาพ เสก โลโซ เสพยาไอซ์ เผยต้นตอจากเฟซบุ๊กภรรยานักร้องดัง แฉแรง วัน ๆ เสพแต่ยาไอซ์-กัญชา จนเพี้ยน ลูกเมียไม่เหลียวแล

            เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2554 มีรายงานว่า ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่าง "เฟซบุ๊ก" ได้มีการส่งต่อรูปภาพนักร้องคนดัง "เสก โลโซ" หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ขณะกำลังเสพยาเสพติด โดยมีต้นตอจากเฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ซึ่งเป็นภรรยาสาวของนักร้องดัง พร้อมโพสต์ข้อความใต้ภาพในลักษณะเปิดโปงสามีของตัวเองว่า เอาแต่เสพยาไอซ์ และกัญชา จนทิ้งครอบครัว

            ทั้งนี้ หลังจากการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ก็มีคนมากดไลท์จำนวนมาก และมีการแบ่งปันเรื่องราวดังกล่าวอย่างรวดเร็ว โดยส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ บ้างก็ร้องขอให้ลบภาพดังกล่าวออก เนื่องจากเกรงว่าหาภาพไปถึงสื่อจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ อีกทั้งยังแสดงความเป็นห่วงลูก ๆ ทั้ง 3 ของนักร้องหนุ่มด้วย

            อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบหน้าเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว พบว่า มีการโพสต์ข้อความเชิงตัดขาดความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มอย่างรุนแรงอีกหลายข้อความ พร้อมเผยเคยถูกซ้อม และตอนนี้ต้องระเห็จไปอยู่นอกบ้านกับลูกทั้ง 3 คน แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ จากทาง เสก โลโซ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...