สมาชิก 6 คนของ Super Junior ยื่นฟ้องขอเลิกสัญญา

(ข่าวจาก Sina Entertainment) สองวันก่อนนี้ที่ ฮันเก็ง (Han Geng / Han Kyung) ที่เป็นสมาชิกชาวจีนคนเดียวแห่งวงที่กำลังเป็นที่นิยม Super Junior ยื่นเรื่องต่อศาล เพื่อที่จะขอยกเลิกสัญญาของเขากับทาง SM Entertainment

ตามรายงานข่าวล่าสุดของเกาหลีออกมาว่า ฮันเก็งมิใช่เพียงคนเดียวที่จะยื่นเรื่องฟ้องต่อศาล แต่สมาชิกอีก 5 คนก็ยื่นเรื่องต่อศาลด้วยเช่นกัน โดยมีลีทึก (Lee Teuk), เยซอง (Yesung), คังอิน (Kangin), อึนฮยอค (Eun Hyuk) และ ดองเฮ (DongHae) แต่เหตุผลที่ข่าวของฮันเก็งรั่วไหลออกมาก่อน เพราะว่าสัญชาติของเขา

จากรายงานที่เกี่ยวกับการยื่นฟ้องศาลนี้กล่าวว่า ฮันเก็งไม่ได้พักผ่อนมาเกือบ 2 ปีและเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาลำบากจากความเหนื่อยและทำให้เขาป่วยด้วยโรคกระเพาะอาหารอักเสบ และยังเกี่ยวข้องไปถึงไตของเขา แล้วต่อเนื่องไปถึงกระดูกสันหลังบริเวณเอวของเขาเคลื่อนอีกด้วย เพราะเหตุผลเหล่านี้ทำให้ร่างกายของเขาไม่แข็งแรง

อย่างไรก็ตาม SM Entertainment ปฏิเสธเกี่ยวกับการขอพักของฮันเก็ง และยังมีตารางงานให้เขาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ฮันเก็งทุกข์ทรมานกับความเจ็บปวด

ตามเนื้อหาของการฟ้องศาลนี้ ตั้งแต่ที่เปิดตัวครั้งแรกของเขา ฮันเก็งไม่เคยได้วันหยุดแม้กระทั่งเพียงวันเดียวต่ออาทิตย์ และเป็นระยะเวลา 2 ปีมาแล้วที่ฮันเก็งทำงานต่างประเทศอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา และเขาก็ไม่มีทางเลือก ได้แต่ทำงานตามตารางอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีการพักผ่อนเลย และสัญญาของเขากับทาง SM Entertainment นั้นมีข้อความเจาะจงอยู่ในสัญญาว่าเขาจะต้องชดใช้เงินให้กับทางบริษัท ถ้าหากเขาไม่สามารถทำตามตารางงานที่ทางบริษัทฯ จัดไว้ให้เขาได้ เพราะฉะนั้นถึงแม้ว่าเขาจะมีสุขภาพที่อ่อนแอเพียงใด เขาก็ไม่มีทางเลือก ได้แต่ทำตามตารางที่ถูกจัดไว้ให้

เมื่อข่าวรั่วออกมา แฟนๆ ทั้งหลายต่างก็แสดงความคิดเห็นอยากจะให้สมาชิกของวงสามารถที่จะอยู่อย่างสงบ และอยากให้มีการเปลี่ยนแปลงในสัญญา นอกจากนี้แฟนๆ ได้แต่หวังว่าวง Super Junior จะไม่ต้องประสบปัญหายุบวง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่ข่าวที่ยืนยันอะไรเพิ่มเติมจากทางสื่อเกาหลี ดังนั้นข่าวนี้อาจจะเป็นเพียงข่าวลือก็ได้

S:Sina

#sj #superjunior
P_fon
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
24 ธ.ค. 52 เวลา 18:55 4,270 4 52
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...