ดูเธอทำ! แฟนเก่านักบอลดัง โชว์ กกน. ประท้วงธนาคาร

  กลาย เป็นเรื่องฮือฮาไปทั่วอิตาลีเลยทีเดียว สำหรับการโชว์หวิวครั้งล่าสุดของ "ซาร่า ตอมมาซี่" (Sara Tommasi) นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวอิตาเลี่ยน ที่ขอร่วมด้วยช่วยประท้วงธนาคาร ด้วยการโชว์กางเกงในสีขาวจั๊วให้สื่อดูซะเลย!

          คราวนี้นางแบบสาววัย 30 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของนักฟุตบอลชื่อดังทั้ง "เหยินน้อย" โรนัลดินโญ่ และ "เกรียนโอ้" มาริโอ บาโลเตลลี่ เกิดอดรนทนไม่ไหวกับภาวะวิกฤติเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ของอิตาลี ออกมาร่วมประท้วงธนาคารของอิตาลี ด้วยการถกกระโปรงขึ้น พร้อมกับพรีเซนต์กางเกงในโชว์สื่อมวลชนที่มาทำข่าวและประชาชนที่สัญจรไปมา ณ บริเวณหน้าตู้เอทีเอ็มในกรุงโรม 

          ทั้งนี้ ตอมมาซี่ ได้บอกเหตุผลที่ออกมาร่วมด้วยช่วยประท้วงว่า ธนาคารในอิตาลีเป็นส่วนหนึ่งของสาเหตุที่ทำให้อิตาลี ต้องมาเผชิญกับวิกฤติเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ถึงขั้นที่ว่ามีหนี้สินประเทศมากมายจนทำให้ประชาชนต้องเดือดร้อนกันเป็น จำนวนมาก

          ตอมมาซี่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไว้ว่า "ฉัน ต้องการใช้ร่างกายของตัวเองในการประท้วงเพื่อให้ทางธนาคารในอิตาลีได้รู้ว่า พวกเขาคือสาเหตุที่ทำให้ชาวอิตาเลี่ยนจำนวนมากต้องเจอกับความยากลำบากใน ชีวิต ธนาคารทำให้ชาวอิตาเลี่ยนต้องเหลือเพียงแค่กางเกงในตัวเดียว ฉะนั้น ฉันเลยต้องมาโชว์ของฉันบ้าง"

          นอก จากนั้นแล้ว เธอเองยังได้พูดถึง นายซิลวิโอ้ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีของอิตาลี ที่เพิ่งลาออกจากตำแหน่งไปว่า เธอกับนายแบร์ลุสโคนี่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน โดยเมื่อตอนที่นายแบร์ลุสโคนี่ยังดำรงตำแหน่งอยู่ เคยได้รับการรบเร้าจากอดีตนายกจอมอื้อฉาวให้มาลงเล่นการเมือง แต่เธอไม่เอาด้วย เพราะอยากที่จะเป็นคนดังของประเทศด้วยการเป็นนักแสดงมากกว่า

          นี่ดีนะว่า ตอมมาซี่ เปรียบเทียบปัญหาเป็นกางเกงในตัวเดียว เพราะถ้าเธอเปรียบเป็นไม่เหลืออะไรเลยแม้แต่เสื้อผ้าสักชิ้นเดียวล่ะก็ คงจะได้เห็นเธอออกมาประท้วงแบบเปลือยเปล่าแน่ ๆ เลยทีเดียวเชียว!!

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...