มือที่3มาแบบเนียนๆ

ASTVผู้จัดการออนไลน์ – คลิปที่ถ่ายในงานวิวาห์ชิ้นหนึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาในประชาคมออนไลน์เวียดนาม ขณะนี้ พร้อมกับมีการตั้งคำถามมากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นที่ว่า “พี่เขย” จงใจวางมือลูบคลำลงบนอก “น้องภรรยา” ของเขาหรือไม่ หรือเป็นเพียงเหตุบังเอิญที่ไม่มีผู้ใดเฉลียวใจ
       
       คลิปนี้ถูกนำขึ้นโพสต์ในเฟชบุ๊กส่วนตัวของชาวเวียดนามผู้หนึ่งตั้งแต่เดือน มิ.ย. 2554 พร้อมกับนำขึ้นยูทิวบ์ แต่เพิ่งจะเป็นที่ฮือฮากันในช่วงไม่เกิน 2 สัปดาห์มานี้ เมื่อเวียดนามเอ็กซ์เพรส เว็บข่าวออนไลน์ภาษาเวียดนามยอดนิยมนำออกวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งทำให้อัตราการเข้าชมเพิ่มขึ้นอย่างเท่าทวี .. เร็วและแรง
       
       คลิปที่มีความยาวไม่ถึง 1 นาทีชิ้นนี้ มีผู้เข้าชม 1.45 ล้านครั้งเศษๆ ในคืนวันพุธ 23 พ.ย. เพิ่มขึ้นเป็นกว่า 1.5 ล้านในตอนสายวันพฤหัสบดีนี้
       
       เวียดนามเอ็กซ์เพรสไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับบุคคลต่างๆ ที่ปรากฏในคลิป และข้อมูลจากผู้ที่นำขึ้นโพสต์ครั้งแรก็ระบุแต่เพียงว่า เป็นงานวิวาห์ที่จัดขึ้นในย่านรอบนอกกรุงฮานอยตั้งแต่ต้นปี บรรดาญาติๆ ถ่ายภาพร่วมกับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเป็นที่ระลึก และสาวน้อยหน้าตาสดชื่นในคลิปก็เป็นน้องสาวคนหนึ่งของเจ้าสาว
       
       ในช่วง 2 สัปดาห์มานี้ จำนวนผู้ชมที่เข้าไปเขียนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ได้เพิ่มขึ้น อย่างรวดเร็วเช่นกัน คู่ขนานกับอัตราการเข้าชมก็เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ
       
       ผู้เข้าชมหลายคนได้แสดงความเห็นอกเห็นใจผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าบ่าวกับเจ้าสาว ซึ่งหากเกิดความบาดหมางใจขึ้นมาก็อาจจะนำไปสู่การเลิกราหย่าร้างได้ในที่สุด
       
       ผู้อ่านบางคนมองในแง่ดีว่า เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอโดยที่ไม่มีผู้ใดเฉลียวใจ แม้แต่คนที่ถ่ายทำคลิปนี้ และพิจารณาจาก “มือที่สาม” ของ “พี่เขย” จะเห็นว่าเหยียดตรง สงบนิ่งและไม่แสดงการลวนลามใดๆ ต่อสาวน้อย.. น้องภรรยาของเขา
       
       แต่การวิพากษ์วิจารณ์ก็ยังคงโลดแล่นขยายวงต่อไป.

25 พ.ย. 54 เวลา 20:09 28,439 38 310
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...