สาวโผล่แฉ"ลูกกัดดาฟี"หื่น-โหด

วันที่ 22 พ.ย. เดลี่เมล์รายงานว่า นางนาเดีย สาวยูเครนวัย 29 ปี ผู้อ้างตัวว่าเคยเป็นภรรยาของนายเซฟ อัล-อิสลาม ลูกชายของพ.อ.โมอัมมาร์ กัดดาฟี ผู้นำลิเบีย ให้สัมภาษณ์แฉสามีเก่า หลังจากที่ นายเซฟเพิ่งถูกจับกุมในลิเบีย เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ว่า นายเซฟชอบใช้ความรุนแรงและบ้าเซ็กซ์ ซึ่งแม้ข้ออ้างดังกล่าวจะยังพิสูจน์ไม่ได้ แต่สร้างความตกตะลึงไปทั่วรัสเซียและยูเครน นอกจากนี้ หญิงสาวอาจเป็นพยานปากเอกไม่ว่าเซฟจะถูกดำเนินคดีที่ลิเบีย หรือที่ศาลอาญาระหว่างประเทศ

นางนาเดีย สาวสวยตาสีฟ้าเผยว่า เซฟซึ่งเป็นลูกคนโปรดของกัดดาฟีเข้ามาจีบ สมัยตนเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้าในผับที่กรุงมอสโก หลังจากตกลงคบหากันแล้วเซฟพาตนไปทำรีแพร์ หรือผ่าตัดกระชับช่องคลอดที่กรุงปารีส เพื่อพรางว่าเป็นสาวบริสุทธิ์จะได้แต่งงานพาเข้าบ้าน แต่เซฟและทุกคนในครอบครัวกัดดาฟีไม่เคยให้เกียรติตน นอกจากนี้เซฟยังใช้ยาเสพติด ชอบใช้ความรุนแรงและชอบมีเพศสัมพันธ์ต่อหน้าสาธารณะและเล่นเซ็กซ์หมู่ ตลอดเวลาที่คบกันยังคบผู้หญิงคนอื่นตลอดเวลา

นางนาเดียเผยว่า เลิกกับเซฟหลังจากทะเลาะกันรุนแรงในร้านอาหาร ถูกซ้อมก่อนจับโยนลงมาจากหน้าต่างจนต้องเข้าโรงพยาบาล อาการโคม่านาน 47 วัน ด้านกัดดาฟีพ่อสามี ซึ่งไม่เคยพูดกับตนโกรธเซฟมากในเรื่องดังกล่าวเพราะกลัวลูกชายพัวพันคดีฆาตกรรม หลังออกจากโรงพยาบาล ตนจึงบินกลับมอสโก ซึ่งเซฟมาขอคืนดีชวนให้กลับไปอยู่ด้วยกันแต่ตนกลัวมาก จากนั้นเพื่อนสนิทเตือนว่าให้หลบซ่อนตัวไม่อย่างนั้นจะเป็นอันตราย

วันเดียวกัน แหล่งข่าวในกระทรวงกลาโหมลิเบียเผยว่า จากการให้ปากคำของนายเซฟ ตอนนี้นายคามิส กัดดาฟี ลูกคนสุดท้องของกัดดาฟียังคงมีชีวิต และกบดานอยู่ในเมืองที่ห่างจากกรุงตริโปลีราว 90 กิโลเมตร

23 พ.ย. 54 เวลา 11:19 12,325 12 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...