วิธีเช็คขนาดมังกรของผู้ชาย (กระทู้เหมาะกับผู้ใหญ่)

ดูช้างให้ดูหางดูนางให้ดูแม่  สุภาษิต นี่ เคยใช้ได้จริงในสมัยอดีต แต่ตอนนี้ยุคนี้ แม่มันช่างแสนดี ทำงานงกๆ พูดจาอ่อนหวาน แต่ลูกมันทำตัวยังกะเติบโตมาจากซาฟารี  แต่นี้ก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะเอามาถกกันให้พอคันๆ แต่เรื่องที่จะพูดคือ ทำอย่างไร ให้เรารู้ขนาดของเจ้าคุณหนูของคนที่เราหมายปอง ซึ่งผมก็มีวิธีดีๆที่จะเอามาแลกเปลี่ยนกัน โดยอาจคล้ายๆกับสุภาษิต ข้างต้น  เอ่อแต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าให้ไปขอดูของคุณพ่อเขานะ  อันนั้นอาจได้รับลูกปืนเป็นของชำร่วยกลับมาก็ได้

(โปรดดูรูปนี้เพื่อความฮา อย่านำพาไปทางอนาจาร)

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ผมเคยทำอาชีพ กลางคืนที่ต่างประเทศ ฮุ้วววววววว  (ไม่ได้ขายนะ) และมีโอกาสได้คลุกคลีคุ้นเคยกับคนกลุ่มหนึ่งที่เสพเซ็กส์แทนข้าว พูดได้ว่า ได้เสพเมื่อไหร่จะรู้สึกอิ่มทิพย์ไปเจ็ดวัน มันก็ธรรดาที่ผมจะมีคำถามต่างๆนานา ที่จะถามพี่เค้า และมีเรื่องหนึ่งที่ถือเป็นท็อปซีเคร็ต ที่พี่เข้า พราว ทู บี พริเซ็นต์ มาก นั้นคือ การสังเกต ไอ้น้องชายของ คู่นอน

ผมเลยอยากเอาข้อมูลนั้น มาแจกจ่ายให้แม่เก้ง แม่กวาง ตลอดไปจนถึง บ่างชะนี ที่อยากรู้อยากเห็นและสนใจเรื่องในเป้ากุงกิงของคนที่หมายปองว่ามัน จะ บ๊ะลักกั๊ก  อย่าง ที่ใจอยากให้เป็นหรือเปล่า เพราะของแบบนี้มันขอดูกันก่อนแต่งก่อนควงกันไม่ได้ มันคงต้องอาศัย เคล็ดลับเส้าหลินจากพี่เค้ามาเป็นเครื่องมือ ช่วยพิจารณา   ซึ่งดูได้ง่ายๆจากขนาดอวัยวะต่างๆที่ไม่ใช่ตรงจุดยุทธศาสตร์นั่น

สรุปคือ เรา มาเรียนรู้วิธีเช็คเป้ากันเหอะ (เอาง่ายๆ) 

 


 

 


อย่างแรกที่ต้องดูคือ   ดั้งจมูก  ใน ความหลากหลายทางพันธุกรรมนั้น เราพบว่า ดั้งจมูกนั้นมีผลโดยตรงต่อขนาดของไอ่วายร้าย  ในคนที่ดั้งจมูกตรงเป็นสัน หรือจมูกโด่งนั้นเอง จะมีขนาดที่ใหญ่ยาว เป็นที่น่าเกรงขาม หุๆๆ (จะใหญ่ยังไงก็สู้ตาย ใช่ม่ะ)   โดยความยาวของดั้งจมูกที่ดี นั้นควรเริ่มตั้งแต่ใต้ระหว่างคิ้วเล็กน้อย นั่นคือ ควรโด่งมาตั้งแต่ตรงนั้น และเชิ่ด มาเรื่อยๆจนถึงปลายจมูก และควรมีปีกจมูกนิดๆ ไม่ใหญ่เป้นชมพู่ อันนี้ก็ไม่ไหว นะ   แต่หลายๆคนอาจมีคำถามต่อว่า ในกรณีจมูกลาวล่ะ แบบ ถ้านอนร้องไห้ น้ำตาจะไม่ไหลออกข้างแต่กลับมาขังในใบหน้า  อืม ในกรณีนี้ ทางสมาคมของพี่เค้ากำลังศึกษาอยู่  ยังไม่ข้อมูลที่บ่งชี้ในการดู ไอ่วายร้ายของคนดั้งหัก  และอีกกลุ่มที่ทำให้ทางพี่เค้าสับสนมาก คือคนที่งัดดั้งมา  อันนี้ ยากส์ยิ่ง ที่จะสังเกต เจ้าน้องชายเขา


โครงหน้า  โครง หน้าที่พึ่งประสงค์นั้นคือ โครงหน้าที่ดูโหนกๆ กรามๆ หรือที่เรียกว่าโครงหน้า แบบผู้ชาย ซึ่งในความเป็นจริงนั้นเราพบว่า ผู้ชายก็มักมีรูปหน้าแบบผู้หญิงได้โดยไม่ถือว่าเป็นเรื่องผิดปกติ กฎหมายเมืองไทยก็ไม่จับเข้าคุก  เพราะโครงหน้ากรามๆ โหนกๆ นี่แหละเป็นตัวบอกถึงขนาดความอ้วนของเจ้าวายร้ายในกุงกิง  แต่อันนี้ไม่เกี่ยวกับหน้าเหลี่ยมนะ


 


ความสูง และความยาวของนิ้วมือ    มันเป็นเรื่องของการแปรผันตรงกับความเป็นจริงว่า คนที่มีขนาดร่างกายที่สูงแบบคอดๆ จะมีขนาดเจ้าหนูที่ยาวย้วยตาม แต่นั่นก็ต้องมีสิ่งหนึ่งที่คอยกำหนดควบคุมด้วย เพราะหลายๆครั้งที่พี่เค้าทำศึกกลับพบว่าคนที่สูงหุ่นดีๆ นั้นกลับพกก้านไม้ขีด เล่นเอาพี่เขาอารมณ์เสียแบบอาภาพรเลยหล่ะ  ดังนั้น จะให้ชัวร์ๆ นั้นต้องแอบดูที่ความยาวของนิ้วมือ โดยดูจากความยาวระหว่างปลายนิ้วชี้ถึงแนวนิ้วโป้ง เพราะนั้นคือความยาวที่วัดจากปากมังกรถึงหางเจ้ามังกรดำอำมหิต

 


ก้น   ตูดใครคิดว่าไม่สำคัญ ไม่ว่าตูดจะหยาบสกยังกะกระดาษทรายเบอร์หนึ่ง หรือตูดอุดมไปด้วยไรขนยังกะป่าอเมซอน หรือจะตูดลายแบบหลุย วิช ตอง ก็ ยังไม่สำคัญเท่ากับ ตูดปอด  เพราะเรากำลังพูดกันเรื่อง ปิ๊กาจู้  พี่เค้าบอกว่า คนที่ตูดปอดๆแฟบๆ นั้นแหละ เทพสุดๆ เพราะ ในหลายๆตำรา บอกพี่เค้าว่า เนื่อที่ควรมาสร้างตูดให้งอนงามนั้น หากมันหายไป ก็อย่าได้สงสัยจนกินไม่ได้ นอนไม่หลับเลย เพราะเนื้อตูดนั้นมันไม่ได้ไปไหนหรอก แต่มันกลับไปพอกพูนอยู่ด้านตรงข้าม นั้นก็คือ  ใช่แล้ว ตรงนั้นนั่นแหละ แต่จะไปเป็นความยาวหรือ ความอ้วนนั้น ก็ยากที่จะ ไอเด็นทิฟาย

 


เท้า  เท้าบอกเคล็ดลับได้อย่างดีเลย ในผู้ชายที่ ฝ่าเท่ากว้างๆ ใหญ่ๆ นั่นสามารถระบุถึงความองอาจผึ่งผายของน้องชายได้ว่ามันไม่ธรรมดาแน่ๆ ยิ่งหัวแม่เท้า นี่ตัวดีเลยที่จะ บอกถึง ขนาดที่ใกล้ความเป็นจริงมากที่สุด โดยต้องเอาขนาดหัวแม่เท้าคูณกับ 1.55789 ก็จะได้ขนาดมังกรของจริง  เอ่อ แต่แอบแนะนำนิดนึง ไม่ต้องก้มลงไปขอวัดหัวแม่เท้าเขาหรอกนะ เด่วหัวแม่เท้าจะทิ่มตาเอา  เพียงแค่คูณเอากับสายตาแบบหื่นๆ ก็พอแล้ว


 

เมื่อเราได้ข้อมูลมาครบทุกอย่างแล้ว สิ่งต่อไปที่ต้องทำคือ การเอาทุกสิ่งอันมาประมวลผล อาจ ไม่ต้องใช้โปรแกรม SPSS แบบ การทำวิจัย แต่ขอให้เรามีจินตนาการที่บรรเจิดก็พอแล้ว เอา นั้นมาผสมนี่ ตัดนี่เอานั้มาเสริม เราก็จะพอคะเน พญามังกรของคนที่เราหมายปองได้โดยไม่ยากส์


credit facebook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...