Family OutingถึงคราวอวสานSBSประกาศยุบรายการเรียบร้อยแล้ว

มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการจากสถานีโทรทัศน์ช่อง SBS เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า รายการ Family Outing จะสิ้นสุดการออกอากาศในเดือน ม.ค. ปีหน้า โดยไม่มีการต่อสัญญากับฝ่ายผลิตแต่อย่างใด

นับได้ว่าเคานท์ดาวน์รอตอนจบของรายการ Family Outing เลยทีเดียว เมื่อทางช่องยักษ์ใหญ่อย่าง SBS ตัดสินใจไม่ทำสัญญาต่อกับทีมงานผู้สร้างรายการ Family Outing โดยทางช่องเตรียมที่จะหารายการอื่นมาลงแทนที่แล้ว

รายการ Family Outing เป็นรายการที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมิ.ย. ปี 2008 จนกระทั่งเมื่อไม่นานนี้ที่รายการเริ่มโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางลบว่าเป็นรายการเรียลลิตี้ที่มีการเขียนสคริปท์ไว้ก่อนแล้ว, รวมถึงการตกปลาที่หลอกผู้ชมทางบ้าน , เรื่องบทเดิมๆที่ซ้ำไปซ้ำมา และการลาออกของสมาชิกเดิมและเปลี่ยนสมาชิกใหม่ ฯลฯ ซึ่งล้วนส่งผลให้เรตติ้งของรายการดิ่งลงอย่างมาก

ก่อนหน้านี้กรณีการลาออกจากการทำหน้าที่พิธีกรรายการดังกล่าวของ ยูแจซอก เนื่องด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในเดือน ม.ค. ปีหน้านี้ ก็ทำให้หลายๆฝ่ายมั่นใจมาก่อนแล้วว่า รายการนี้จะต้องจบลงและไม่มีการต่อสัญญาอีกอย่างแน่นอน ก่อนที่จะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานนี้

ทางด้านทีมงานของช่อง SBS ได้ออกแถลงการณ์ถึงกรณียุติรายการโดยเผยว่าเตรียมรายการใหม่ที่คล้ายรูปแบบเดิมไว้แล้ว

"การยุติรายการ Family Outing ได้มีการตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางเราเตรียมที่จะเสนอรายการวาไรตี้โชว์เอาท์ดอร์รายการใหม่ ซึ่งจะรวบรวมผู้ร่วมรายการไว้ทั้งหมด 6-7 คน โดยมีเป้าหมายว่าจะเปิดตัวในช่วงสิ้นเดือน ม.ค. และจะเริ่มถ่ายทำเทปแรกช่วงกลางเดือนหน้านี้ ทางเราได้เซ็นสัญญากับนักร้องจากวงไอดอลชื่อดัง 2 วงแล้วรวมถึง นักแสดงและนักแสดงตลกอีก 2-3คนแล้วเช่นกัน ส่วนพิธีกรหลักของรายการยังไม่มีการระบุว่าเป็นใคร"

#รายการ #Family #Outing #เกาหลี
P_fon
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 ธ.ค. 52 เวลา 09:30 3,842 11 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...