หญิงรัสเซียเผยภาพศพเอเลี่ยน หลังแช่ตู้เย็นไว้นาน 2 ปี




 

  เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า หญิงชาวรัสเซียเปิดเผยภาพศพมนุษย์ต่างดาว หลังจากที่เธอเก็บศพแช่ตู้เย็นไว้กว่า 2 ปี

          โดยหญิงรายนี้ คือ มาร์ทา เยโกโรนัม จากเมืองเปโตรซาวอดสก์ ทางตะวันตกของรัสเซีย ได้อ้างว่าเธอเก็บซากศพมนุษย์ต่างดาวไว้นานถึง 2 ปี หลังจากพบซากศพนี้หลังจากมีการตกของจานบินแถว ๆ บ้านเธอเมื่อปี 2009 โดยซากศพนี้มีลักษณะเป็นสิ่งมีชีวิตขนาดตัวยาวราว 2 ฟุต ศีรษะโต ดวงตาโปนคล้ายกับกบ มองโดยรวมแล้วเหมือนกับเป็นพันธุ์ผสมระหว่างกบกับมนุษย์ ซึ่งเธอเชื่อว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวแน่ ๆ เพราะไม่เคยปรากฎภาพสิ่งมีชีวิตในลักษณะนี้บนโลกมาก่อน พร้อมกันนี้ มาร์ทา ยังได้เปิดเผยภาพถ่ายมนุษย์ต่างดาวที่เธอเก็บไว้ในตู้เย็นตัวนี้ออกมาถึง 5 ภาพ

          อย่างไรก็ดี ตั้งแต่มีการเผยแพร่รูปภาพและเรื่องราวนี้ออกมา ก็ยังไม่มีผู้เชี่ยวชาญคนใดเข้าไปตรวจสอบ แต่ทางด้านนายไมเคิล โคเฮน ผู้เชี่ยวชาญและนักเขียนเกี่ยวกับสิ่งเหนือธรรมชาติ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นแล้วว่า เจ้าซากศพสิ่งมีชีวิตที่เห็นนี้อาจเป็นสิ่งที่ใครสักคนทำขึ้นมาเพื่อตบตาคนทั่วโลกแบบเนียน ๆ ก็ได้ แต่ก็ไม่แน่ว่า อาจจะเป็นสิ่งมีชีวิตทรงปัญญาจากนอกโลกจริง ๆ ก็เป็นได้ ไม่มีใครรู้ความจริงหรอก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...