“บังยี”ลั่นล้างระบบบอลทีมชาติ-จ่อเฉ่งผู้ตัดสินเกมพ่ายอินโดฯ

“บังยี”วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวถึงความล้มเหลวในซีเกมส์ ครั้งที่ 26 หลังตกรอบแรกเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ ส่วนหนึ่งเพราะการเตรียมทีมยังไม่มากพอ ดังนั้นหลังจากนี้ต้องปรับระบบการเตรียมทีมชาติใหม่ แต่ทั้งนี้ยังต้องปรึกษากับคณะกรรมการเสียก่อนว่าจะมีแผนงานอย่างไรต่อไป พร้อมกันนั้น “บังยี” ที่นั่งตำแหน่งประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน กล่าวถึงเกมที่ไทยลงสนามกับอินโดนีเซียว่าอาจจะต้องมีการพิจารณาบทลงโทษต่อ คิม จอง ฮยอค ผู้ตัดสินชาวเกาหลีใต้ซึ่งทำหน้าที่ในเกมดังกล่าวด้วย

 “เกมกับอินโดนีเซีย ผมอาจพูดอะไรมากไม่ได้กับการตัดสินของกรรมการ เนื่องจากด้วยตำแหน่งแล้วคงไม่เหมาะสมที่จะกล่าวหา แต่ภาพที่ออกมาจากใบแดงทั้งสองใบทั้ง ธีราทร บุญมาทัน นั้นเร็วเกินไปไม่สมเหตุสมผล เช่นเดียวกับกรณีของ สารัช อยู่เย็น ที่ไม่สมควรโดนใบเหลืองที่สองอย่างยิ่ง ดังนั้นคงต้องมีการพูดคุยกันว่าจะมีบทสรุปหรือบทลงโทษผู้ตัดสินดังกล่าวอย่างไรบ้าง” บังยีกล่าว

ทั้งนี้ทีมชาติไทยยังคงลงฝึกซ้อมตามปกติแม้ว่าจะตกรอบซีเกมส์แล้ว แต่ยังเหลือโปรแกรมนัดสุดท้ายกับสิงคโปร์ ในวันที่ 17 พ.ย. เวลา 16.00 น. และจะเดินทางกลับไทยวันที่ 18 พ.ย.



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...