ของดํา คลายมนต์

 

"ของดำ"..คลายมนต์  - 
29 กค. 2551
[3745 Views]
ป้าจอย  พิธีกร  สาวดํา  ก้ามปู   เพราะอีตอนอินเลิฟอยู่นั้น ออกอาการหวาน ใส่กันแบบเรี่ยราด

       สวีทได้ทุกที่ ทุกเวลา เรียกว่าใครต่อใครเห็นจนเลี่ยน จึงพอมีข่าวกระเซ็นกระสาย ลอยฝ่าลมฝนมาว่า คู่เลิฟ “สาวดํากั้งโกบ” กับ “หนุ่มล่ำก้ามปู” เลิกรากัลล์แร้วว.. ใครต่อใครที่ว่าบรรดาลูกยายเมาธ์ก็เลยตั้งข้อกังขา ไม่เชื่อว่าจะเลิกจริงคงเป็นแค่การ “เลิก...เลิกผ้า” ชั่วประเดี๋ยว

แต่พอ “พิธีกรสาวดํากั้งโกบ” ออกมายอมรับเป็นครั้งแรกว่าทนไม่ไหวต่อไปแล้ว กับสันดาน อ๊าย.. นิสัยเจ้าชู้ประตูดิน ของ “พิธีกรก้ามปู” ก็พอเชื่อได้ นี่ถ้าไม่เหลืออด ก็คงไม่ออกมาบอกกันกระมัง

พูดไปก็น่าเห็นใจนะเจ้าคะ สัจธรรมที่ว่าความรักทําให้คนตาบอด ข้อนี้สาวดํากั้งโกบคงจะรู้ซึ้งคํานี้ได้ดีมากกว่าใคร ขนาดตัวตนเป็นคนปากไว เป็นสาวพันธ์ุปากไม่มีหูรูด ก็ยังยอมทนนับหนึ่งถึงสิบ อยากพูดอะไรก็ต้องกลั้นใจเอาไว้ อกแทบจะระเบิดแตกตายก็ต้องยอม 

ขนาดยอมปรับนิสัยสารพัดเอาใจผู้ชาย ดู ดู๊ ดู ยอมเข้าคอร์สรับจ้างทําสวย หวังจะเอาใจ ก็ได้แค่ตดยังไม่ทันกลิ่นจาง ก็เอามันไว้ไม่อยู่

โถ...ก็คนมันคุ้นเคย เกลือกกลั้วอยู่กินอาจม จะให้เลิกกินนั้นลําบากหน่อยละนะคะ ผู้ชายสันดานเจ้าชู้ ที่มีความสุขกับการปีนตึก ปีนคอนโดฯ หาชะนีเป็นงานอดิเรกนั้น จะให้เลิกก็ยากยิ่งกว่า

ให้โอกาสแล้ว ให้โอกาสอีก มันก็ยังตั้งหน้าตั้งตาปีนคอนโดฯหาชะนีอื่น ดับหื่น ดับคัน อยู่นั่นแล้ว--แล้วนี่เห็นกรูเป็นอะไร ฟะ

เอาไว้แค่...ควงออกงานสร้างภาพไปวันๆ หาเงินเข้ากระเป๋า เท่านั้นเองหรอกหรือ...ไอ้สาดดด!!!

อย่ากระนั้นเลย ขอกลับไปร้องเพลงโปรดประจําใจของสาวเทื้อรุ่นพี่อย่างเดิมดีกว่า ป้าจอยขอตีมือชื่นชมสมคอนเซ็ปต์ไม่สวยแต่แซบ! เสมอต้นเสมอปลาย 

การตัดใจลาครั้งนี้ She ใจเด็ดได้โล่จริงๆ เป็นการตัดบัวชนิดไม่เหลือเยื่อใย เพราะ “สาวดํากั้งโกบ” เล่นออกโรงป่าวประกาศชัดเจน ปิดประตูการงอนง้อ ขอคืนดี เด็ดขาด!! เรียกว่า เคลียร์คัต ชัดเจน สมกับสาวปากสามหาว

เอาเถอะ ถึงแม้ใครหน้าไหนจะเมาธ์เอาว่า “เสน่ห์ของดํา” เริ่มคลายมนต์ เอา...อ๊ายๆๆ มัดใจผู้ชายคนนี้   ไม่อยู่ ขอแนะนําว่าไม่ต้องสนใจ อย่าไปใส่จิ้ว ขอให้หนูกั้งโกบ ส่องหา ผู้ชายดีๆ ใหม่ดีกว่าค่ะ

เพราะป้าจอยว่า ถ้าหนูยังฝืนทนต่อไป ก็จะมีแต่เสีย “ของดําดีๆ” คริคริ!!♦

แบ่งปันข่าวนี้ให้เพื่อน
ป้าจอย ซอย8
#ดาราคาวโลกีย์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
8 พ.ย. 54 เวลา 07:05 5,708 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...