ตามรอย ชมพุ่ ซูซี่ เปลืองผ้า

 

  ตามรอย"ชมพู่".."ซูซี่"เปลื้องผ้า  - 
26 กย. 2554
[9475 Views]
ชมพู่ อารยา  เซ็กซี่  แฟชั่น  IMAGE  ซูซี่ สุษิรา  บิกินี  เรือนหอรอเฮี้ยน  หลุยส์ สก๊อตต์   ยิ่งแฟชั่นเซ็ตล่าสุดที่เรียกได้ว่าเปลือยเปล่ามีเพียงผ้าผืนเดียว

       ภาพลักษณ์เซ็กซี่โดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ทําให้หนุ่มๆ ทั้งประเทศละเมอเพ้อฝันถึงหุ่นสุดเซี๊ยะของ"ซูซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา" เมื่อเห็นภาพแฟชั่นเปลือยเปล่าชุดล่าสุดของนางเอกสาวลูกครึ่งที่ถ่ายให้กับนิตยสารชื่อดัง

อันที่จริงสาวซูซี่ก็เคยโชว์หุ่นอะร้าอร่ามให้เห็นกันจะจะกับชุดบิกินีมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่กระแสอาจจะยังไม่แรงมากเพราะสาวๆ ในวงการถ่ายกันให้เกลื่อน โชว์ลีลาความสดความสาวให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่จุดเด่นของสาวซูซี่อยู่ตรงที่ใบหน้าชวนเคลิ้มแค่เจ้าตัวหรี่ตาเผยอปากนิดๆ แอ่นอกยกก้นหน่อยๆ ก็ทําให้ใจชายสะท้านกันแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นความใจกล้าของซูซี่ที่ตัดสินใจโชว์เรือนร่างเพราะครั้งนั้นซูซี่ยังเป็นแค่นางเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 อยู่เลย

กระทั่งมาร่วมแสดงกับพระเอกขี้เล่น "หลุยส์ สก๊อตต์" ในละครเรื่อง "เรือนหอรอเฮี้ยน" ระดับความดังของสาวซูซี่ก็พุ่งปรี๊ด มีงานอีเว้นท์ให้ออกไม่น้อยหน้านางเอกคนอื่นอีกต่อไปแล้ว ยิ่งแฟชั่นเซ็ตล่าสุดที่เรียกได้ว่าเปลือยเปล่ามีเพียงผ้าผืนเดียวปิดบังส่วนที่ควรปิด ยิ่งทําให้สาวซูซี่ดูร้อนแรงขึ้น เป็นสาวฮอตใจถึงที่เตรียมขึ้นแท่นนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ตามรอยนางเอกขายดีร่วมช่องอย่าง "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ขณะนี้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์คิวทองของวงการบันเทิงไปแล้วนั่นเอง

แต่สิ่งที่ยากของสาวๆ ในวงการที่มีจุดขายตรงความเซ็กซี่อยู่ตรงที่หากไปรับงานแสดงในบทสาวใสซื่อ เรียบร้อย หรือลุคซนซ่าแล้วต้องแสดงออกให้คอละครเชื่อนั้นจะลําบากสักหน่อย เพราะคนดูมักจะติดภาพลักษณ์จากชีวิตเสียมากกว่า

หากฝีมือยังไม่ถึง วิชาการแสดงไม่แข็งเหมือนตัวแม่ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่-อารยา หรือ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แล้วล่ะก็มีสิทธิ์แป้กได้เหมือนกัน

แบ่งปันข่าวนี้ให้เพื่อน

#ดาราเซ็กซี่
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
4 พ.ย. 54 เวลา 07:03 12,079 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...