ไผๆ ก็หลงฮัก "อาหยิน" ขวัญใจลาว สาวคนใหม่


เติบ โตขึ้นมาเป็นสาวสวยมันก็ต้องมีหนุ่มๆ มาตอมบ้าง แต่พอเริ่มจะมีความรักบ้างก็ถูกหักอก (เพราะเขาทนเราไม่ได้) สาวนักศึกษาปี 3 นักร้องน้องใหม่กำลังรอคอยใครสักคน ที่จะไม่ทำให้เจ็บปวดผิดหวังซ้ำรอย และ โปรดอย่าลืม.. Love Me as I Am .. จงรักฉันอย่างที่ฉันเป็น จะได้ไม่ร้องครวญว่าผิดหวังในภายภาคหน้า นี่คือตัวตนเอง "อาหยิน" สาวสวยแห่งเวียงจันทน์ คัฟเวอร์เกิร์ลคนล่าสุดของ "ขวัญใจลาว" แมกกาซีน.        
สาวนักศึกษาปี 3 คนนี้เคยถูกหักอกและไม่อยากจะคบค้ากับใครง่ายๆ ให้ต้องเจ็บปวดซ้ำรอย นอกจากนั้นยังเป็นคนไม่ค่อยจะยิ้มกับใคร แถมโกรธไวอีกต่างหาก หนุ่มๆ ก็จึงไม่กล้ายุ่ง แต่ถึงกระนั้น ที่บ้านหัวกระไดก็ไม่เคยแห้ง และคุณแม่ต้องเป็นหนังหน้าไฟแทนให้กับลูกสาวคนสวย
       
       นี่คือ "อาหยิน" สุวิมน ทองอาด .. เธอบอกกับหนุ่มๆ ว่า Love Me as I Am “รักฉันอย่างที่ฉันเป็น” จะได้ไม่ต้องร้องครวญครางผิดหวังในภายภาคหน้า
       
       ปัจจุบันเรียนคณะบริหารธุรกิจ วิทยาลัยคอมเซ็นเตอร์ นครเวียงจันทน์ สถาบันการศึกษาอันเป็นที่ปรารถนาของหนุ่มหล่อสาวสวยแห่งยุค คุณแม่ให้เรียนเพื่อจะเอาดีทางด้านการค้าการขาย แต่ลูกสาวอยากจะเป็นนักการทูต เพราะชอบการเดินทาง อยากท่องโลกกว้าง แต่ก็ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด
       
       อาหยินเป็นคัฟเวอร์เกิร์ลของนิตยสาร "ขวนใจลาว" (ขวัญใจลาว) ฉบับใหม่ที่กำลังอยู่บนแผงหนังสือ ภาพถ่ายของเธอจำนวน 5 ภาพเผยแพร่ผ่านสังคมออนไลน์มาสัปดาห์เศษๆ แล้ว และ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนพูดได้ว่า "ใครๆ ก็หลงรักอาหยิน"
       
       ไม่มีอะไรมากหรอก ชีวิตเพิ่งจะเริ่มต้น นอกจากเรียนเป็นงานหลักแล้ว อาหยินกำลังหันไปเอาดีด้านมือถือไมค์ไฟส่องหน้าเป็นงานคู่ขนาน อัลบั้มซิงเกิ้ลแรกของเธออกมาแล้ว และได้รับการขานรับจากแฟน เพลงแนวอาร์แอนด์บีที่ออกร็อกๆ อย่างดีทีเดียว
       
       แต่หยุดเรื่องนั้นเอาไว้ก่อน..
       
       "ส่วนใหญ่มักจะไปคุยกับแม่ บอกแม่ว่าผมรักลูกสาวคุณแม่นะ แล้วแม่ก็จะบอกว่า..ให้ไปคุยกับลูกสาวฉันเอาเอง" อาหยินบอกกับนิตยสารรายเดือนยอดนิยม พูดถึงพวกหนุ่มขี้หลีที่ไม่กล้าแหยมกับเธอโดยตรง เลยต้องปีนกระไดหลังบ้าน
       
       สาวมั่นคนนี้ยังมีจุดอ่อนสำคัญคือ เป็นคนกลัวผี กลัวเอามากๆ อย่างไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ พวกที่คิดจะชวนไปดูหนังประเภทวิญญาณสยอง หวังจะเผื่อฟลุก ก็จงลืมเสียเถิด ปัจจุบันอายุ 22 แถมเป็นผู้ใหญ่เกินวัย ไม่ชอบเที่ยวบาร์เที่ยวผับแบบหนุ่มสาวลาวสมัยในเมืองหลวง ชอบอยู่กับเหย้าเฝ้าเรือนอีกต่างหาก
       
       ไม่มีทางอื่นที่จะพิชิตหัวใจสาวสวยคนนี้ได้ นอกจากจะต้องจริงใจ จริงจัง และ Love Me as I Am อย่างที่เธอบอกกับนิตยสารยอดนิยม
       
       ใครๆ ที่กำลังหลงรักเธอควรอ่านประโยคนี้ให้เข้าใจ .. "อาหยินกำลังรอคอยใครสักคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้เสียใจเหมือนเช่นที่ผ่านมา" ขวัญใจลาวกล่าว.
        จงรักฉันอย่างที่ฉันเป็น นิตยสาร "ขวัญใจลาว"         2

        3

        4


บ่าวไทคนได๋สนใจ วาละสาน ขวันใจ
ลาคา 12000 กีบ สะบับย้อนหลัง ลาคา 6000 กีบ เท่านั้น
โทไปที่เบอ 021 243 537 (เบอลาวเด้อ)
เงื่อนไข และ กานซำละเงิน
1.เงินสดเปนเงินกีบ
2.ท่านสามาดซำละเงินได้ที่บอลิสัด เค แอน ซี จำกัด หน่วย 06 ถ.สามแสนไท บ. หายโสก นะคอนหลวงเวียงจันตู้ ป.น 10344
3กะลุนาแฟ็กหลักถานกานซำละเงินมาที่ 243 535 E-mail:sales@kuanjaj.com
ขอแจ้งกานต่อ ยังมีน้องนางสาวจบๆงามๆในสะบับย้อนหลังอีกหลายนาง อย่าซ้า!!! ฟ้าวสั่งจอง ได้แล้วมื้อนี้
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 31 ตุลาคม 2554 20:33 น.
       
1 พ.ย. 54 เวลา 07:49 11,169 9 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...