แข้งไทยสุดเจ๋งดับซ่าเกาหลีใต้ 1-0 บอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นไม่เกิน 19 ปี

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มอี นัดแรก ที่สนามเทพหัสดิน เมื่อ 31 ต.ค. ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ เกมนี้ “น้าฉ่วย”สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามไม่ว่าจะเป็น วัชระ บัวทอง, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์ และจตุรงค์ พิมพ์คูณ ขณะที่เกาหลีใต้ไม่น้อยหน้าส่ง บอง เจ, ยอง จุน และชี วอน เข้ารับมือ ท่ามกลางแฟนบอลให้ความสนใจเข้าชมแน่นสนาม


เริ่มเกมครึ่งแรก เกาหลีใต้บุกแหลก บอง เจ สับไกยิงหน้ากรอบเขตโทษหลุดกรอบไปนิดเดียว ทีมไทยยังตั้งเกมไม่ติดต้องอาศัยการโยนยาวเข้าสู้ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังเกมถึงนาที 57 ไทย ได้โอกาสลุ้นครั้งแรกแล้วได้ประตูจากการยิงไกลระยะ 30 หลาของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ตุงตาข่ายสุดสวยให้ไทยนำ 1-0

หลังเสียประตูเกาหลีใต้ ดาหน้าบุก แต่ยังไม่ผ่านแนวรับของทีมไทยที่เล่นกันอย่างมีวินัยต้านทานสลับสวนกลับได้เสียวหลายครั้ง หมดเวลาไทยเฉือนชนะ 1-0 คว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ แต่ยังรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม เพราะอีกคู่ ญี่ปุ่น ไล่ถล่ม กวม เละเทะ 26-0 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปไทย พบ ไต้หวัน วันที่ 2 พ.ย. เวลา 18.00 น. ที่สนามเทพหัสดิน


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...