'เฟอร์กี้'รับสุดอาย แมนฯยู 10 คนพ่าย'เรือ'คาบ้าน 1-6 เชลซี 9 คนเสียท่าแพ้ควีนส์ปาร์ก 1-0

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันที่ 23 ต.ค. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ย่อยยับคาสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด 1-6 ประตูหลังจากเหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงต้นครึ่งหลัง โดยจอนนี่ อีแวนส์ ถูกใบแดง ทำให้สกอร์ที่โดนนำในครึ่งแรก 1-0 ไหลต่อเนื่อง มีเพียงประตูเดียวที่ทำได้จากดาร์เรน เฟล็ตเชอร์

 
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โค้ชใหญ่แมนฯ ยู กล่าวหลังเกมที่ลงเอยเลวร้ายที่สุดในรอบ 56 ปีที่พบกับทีมร่วมเมือง และเป็นการเสียประตูถึง 6 ลูกในบ้านครั้งแรกนับจากปี 1930 ว่า หากดูเกมในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกจะนึกไม่ออกเลยว่าสกอร์ออกมาเป็นอย่างนี้ ใบแดงเป็นตัวฆ่าเกมจริงๆ และผลที่ออกมาน่าอับอายนี้คงจะมีปฏิกริยาตามมาอย่างแน่นอน

 

เกมนี้เริ่มได้ 22 นาที แมนฯ ซิตี้ออกนำก่อน เจมส์ มิลเนอร์ จ่ายบอลเข้ากลางมาให้มาริโอ บาโลเตลลี่ ยิงเล่นทางจากบริเวณเส้นเขตโทษบอลพุ่งหนีมือเดอ เกีย เข้าเสียบข้างตาข่ายให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 1-0

 

หลังเสียประตูแมนฯ ยูเปิดเกมรุกเข้าใส่หวังทวงประตูคืน แอชลีย์ ยัง ได้โอกาสยิงนอกกรอบเขตโทษแต่บอลผ่านหน้าประตูออกไป นาที 33 แอนเดอร์สัน ได้บอลจากการสกัดของกองหลังแมนฯ ซิตี้ ยิงไกลนอกกรอบแต่บอลยังไปตรงตัวโจ ฮาร์ท

 

ก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที แมนฯ ยูได้ลุ้นอีกครั้ง จอห์นนี่ อีแวนส์ ได้โอกาสที่หน้าปากประตูแต่ยิงวืด พลาดได้ประตูตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรกทีมเยือนนำอยู่ 1-0

 

ครึ่งหลังนาที 46 เซอร์จิโอ อเกวโร่ จ่ายบอลทะลุช่องให้บาโลเตลลี่ กำลังวิ่งเข้าไปดวลกับนายทวารแต่ถูก อีแวนส์ ดึงล้มที่หน้าเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่ลังเลควักใบแดงไล่อีแวนส์ ออกจากสนามทำให้แมนฯ ยูเหลือ 10 คน

 

ทีมเยือนอาศัยความได้เปรียบตัวผู้เล่น และมาได้ประตูหนีห่าง 2-0 ในนาที 60 จากจังหวะที่ดาบิด ซิลบา ครองบอลหลอกกองหลังแมนฯ ซิตี้ ก่อนจ่ายให้มิลเนอร์ ที่วิ่งขึ้นมาเติมทางขวาแทงบอลเข้ากลางให้บาโลเตลลี่ วิ่งเข้าชาร์จโล่งๆหน้าประตู อีก 5 นาทีถัดมาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แก้เกมด้วยการส่งชิชาริโต้ ลงสนาม

 

แมนฯ ซิตี้ ยิ่งเล่นยิ่งได้ใจและมาได้ประตูที่ 3 จากการลูกยิงเผาขนของเซอร์จิโอ อเกโร่ ในนาที 69 แมนฯ ยูยังไม่ละความพยายาม และมาได้ประตูตีไข่แตกจากการทำชิ่งของดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กับชิชาริโต้ และเป็นเฟล็ทเชอร์ ที่ปั่นโค้งนอกกรอบบอลเข้าเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป นาที 89 เอดิน เซโก้ พังประตูที่ 4 ให้ทีมเยือนหนีห่างออกไปอีก

 

แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ผ่อนเกม ซิลบา มายิงให้ทีมเยือนหนีห่างเป็น 5-1 แค่นั้นยังไม่พอ เซโก้ ได้บอลหลุดเดี่ยวตั้งแต่ครึ่งสนาม กระชากบอลมายิงผ่านมือเดอ เกีย ให้แมนฯ ซิตี้ บุกมาถล่มแมนฯ ยู 6-1 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

#แมนยูฯ
FREE ME
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
24 ต.ค. 54 เวลา 10:32 5,749 10 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...