รวมคลิปรายงานสถานการณ์น้ำท่วมทั้งดราม่า ซาบซึ้ง ตลกร้าย เมื่อบ้านผอ.ศปภ.ก็ใกล้ท่วม

ติดตามชมการรายงานสถานการณ์น้ำท่วมจากพื้นที่จากทีมข่าวของสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ซึ่งแสดงให้เห็นความสถานการณ์น้ำท่วมเข้ามาประชิดเมืองหลวงของคนกรุงแล้ว โดยทีมข่าวจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ยังเผยสถานการณ์น้ำด้วยว่าเข้าใกล้ศูนย์ศปภ. ซึ่งเป็นศูนย์บัญชาการแก้ไขน้ำท่วมของรัฐบาลด้วย แม้แต่บ้านของ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก ที่ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ก็ดูเหมือนจะติดกระแสใกล้ท่วมเช่นเดียวกัน

สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมในแต่ละพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมายังมีเหตุการณ์ความขัดแย้งระหว่างประชาชนในพื้นที่ให้เห็นกัน ซึ่งทีมข่าวช่อง 3 ได้รายงานสถานการณ์ความขัดแย้งในย่านเลียบคลองประปา ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และเขตดอนเมือง ที่อยู่ตรงกันข้ามกันจากสาเหตุการสร้างคันดินกั้นน้ำ พร้อมกันนี้ยังเป็นสื่อกลางในการเจรจาประนีประนอมชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงที่ขัดแย้งกันเองอีกต่างหาก

ด้านทีมข่าวของไทยพีบีเอส รายงาน เหตุการณ์ความวุ่นวายในการเคลื่อนย้ายประชาชนออกจากพื้นที่ โดยระหว่างการเคลื่อนย้ายเด็กน้อยคนหนึ่งได้เกิดเหตุสุดวิสัยที่ทำให้สาวน้อยต้องพลักพรากจากแม่ มานั่งร้องไห้กับอาสาสมัครอย่างน่าสงสารแต่สุดท้าย ด้วยความร่วมมือกันทั้งจากสื่อและเจ้าหน้าที่ทำให้สาวน้อยได้กลับอ้อมอกของแม่ในที่สุด

ครบเครื่องทั้งดราม่า ซาบซึ้ง และตลกร้ายเล็กๆ แต่ไม่ว่าอย่างไร ตราบใดที่มีพลัง ความหวังและ ร่วมมือกัน ชีวิตคนยังมี "วันพรุ่งนี้" เสมอ

http://www.matichon.co.th/mtc-flv-window.php?newsid=1319200346
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...