Clipmass.com 3 Year Anniversary

 

20 ธันวาคมวันครบรอบ 3 ปีของ clipmass.com

 

วันนี้คลิปแมสด็อทคอมอายุครบ 3 ขวบแล้ว และกำลังจะก้าวสู่ปีที่ 4 แล้วจ้า 

             ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา คลิปแมสได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนๆ และคำแนะนำดีที่ดีจากสมาชิกคลิปแมสหลายท่าน ทำให้คลิปแมสด็อทคอมก้าวมาถึงวันนี้ ซึ่งก็เป็นเพราะว่าความมีน้ำใจของสมาชิกคลิปแมสที่น่ารักทุกคนค่ะ ที่ช่วยกันโพสคลิป สกู๊ป เรื่องราวสนุกๆมากมาย ที่คอยแบ่งปันความสุขให้แก่กันเสมอมา จนวันนี้เรามีคลิปวีดีโอเกือบสองแสนคลิปแล้ว ซึ่งสิงที่สำคัญที่สุดเลยคือ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันหาคลิปสนุกๆ เรื่องราวที่น่าสนใจ มาอัพเดตเพื่อนในเว็บได้อ่าน ได้ชมในทุกๆวัน โดยเฉพาะ เหล่าจอมยุทธ์ประจำสำนักคลิปแมส  และก็ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันทำให้บ้านหลังนี้น่าอยู่ มี Community ที่ทุกคนสามารถพูดคุยกันได้ เหมือนพี่เหมือนน้อง

ตอนนี้เรามีเพื่อนสมาชิกเพิ่มขึ้นจากปีก่อนเยอะมาก สมาชิกทั้งหมดในคลิปแมสมีถึง 651937 ID แล้วในวันนี้ ทำให้บ้านหลังนี้อาจมีคนมากหน้าหลายตา อาจมีบางครั้งที่แต่ละคนมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง ก็ขอให้ทุกคนอภัยให้กันนะคะ และยังไงก็ขอให้ทุกคนในบ้านหลังนี้รักกัน ดูแลซึ่งกันและกันตลอดไปค่ะ

และก็ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ทุกท่านค่ะ ที่ช่วยสนับสนุนเว็บไซต์ของเราด้วยดีเสมอมา จนเราสามารถก้าวขึ้นสู่ปีที่สีได้อย่างมั่นคงค่ะ




ขอขอบคุณสมาชิกคลิปแมสทุกคนอีกครั้งค่ะ

และก็ขอฝากให้ทุกคน ดูคลิป ดูสกู๊ป แล้วอย่าลืมโหวตลืมเม้นท์ให้คนโพสนะคะ คนโพสจะได้มีกำลังใจค่ะ

20 ธ.ค. 52 เวลา 07:48 5,411 36 196
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...