ลืมสิ้นคลิป X อื้อฉาว สาวเวียดนาม "ฮว่าง ถวี่ ลึง" กลับมาสู้ใหม่ +++



     เหตุการณ์ เมื่อ 5 ปีก่อนทำให้เด็กสาวเหมือนตายทั้งเป็น คลิปรักอื้อฉาวทำให้เธอเป็นดาราสาวตกสวรรค์ แต่ ฮว่าง ถวี่ ลีง ยืนหยัดสู้ชีวิตกลับคืนสู่วงการอีกครั้งหนึ่งและเธอทำได้สำเร็จ อายุครบ 23 ปี ในเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีก วันนี้กลายเป็น สาวร็อคอยู่แถวหน้าสุดของประเทศ นี่คือ สาวสวยพิมพ์นิยมคงกระพันอย่างแท้จริง -- ภาพ: VietnamExpress.  
 
      เวียดนามกำลังรณรงค์อนุรักษ์สภาพแวดล้อมกันยกใหญ่ ครั้งนี้มีการใช้ดารานักร้องนางแบบหนุ่มหล่อสาวสวยเซเลบริตีสุดฮอตทั้งหลาย ถ่ายภาพเปิดไหล่โชว์เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และ ฮว่าง ถวี่ ลีง ก็เป็นคนหนึ่งที่เข้าร่วมขบวนการโดยเธอตอบรับด้วยความยินดี
      
       ภายใต้แคมเปญ “โหมย บึ๊ก แอ่ง หมด แห่ง ดง” (Mỗi bức ảnh - Một hành động) หรือ ประมาณว่า “หนึ่งภาพ หนึ่งแอ็กชัน” นั้น ถวี่ลีง เป็นนางแบบรณรงค์ประหยัดน้ำ
      
       นั่นเป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะช่วยลดภาวะโลกร้อน แต่เธอกำลังทำให้แฟนๆ นักท่องเว็บร้อนอีกครั้ง
      
       มี ชาวเน็ตน้อยคนนัก ที่ไม่รู้จัก ฮว่างถวี่ลีง อีกราว 26 ล้านคนได้ดูฉากรักร้อนบนเตียงในเวิลด์ไวลด์เว็บ นั่นคือ คลิปที่แฟนหนุ่มนักเรียนนอกใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเอาไว้ ข้ามปีต่อมา คลิปคะนองรักก็รั่วออกสู่อินเทอร์เน็ต มีการปล่อยออกมาในหลายเวอร์ชัน ยาว 10 นาที บ้าง 14 นาทีบ้าง ครึ่งชั่วโมงก็มี และแพร่ออกไปทั่วโลก รวมทั้งมาถึงย่านคลองถมในกรุงเทพฯ ด้วย
      
       นั่นคือ ช่วงที่ ถวี่ลีง อายุเพิ่ง 18 เป็นดาราขวัญใจวัยรุ่นแสดงนำในละครหลังข่าว 108 ตอนจบ ทางโทรทัศน์แห่งชาติเวียดนาม แต่คลิปครั้งนั้นทำให้เธอหมดอนาคตการแสดง และออกทีวีร่ำไห้ขอโทษประชาชนทั้งประเทศ ซึ่งพ่อแม่ผู้ปกครองพากันโกรธแค้นเกรงว่าจะเป็นตัวอย่างไม่ดีแก่ลูกหลาน
      
       แฟนหนุ่มลูกชายนายพลตำรวจแห่งกรุงฮานอย เรียนหนังสือในอเมริกาอย่างสุขสบาย แต่ดาราสาวทุกทรมานอยู่ข้ามปี จึงรวบรวมพลังกายพลังใจกลับวงการอีกครั้งหนึ่ง โดยเริ่มที่การถ่ายแบบแฟชั่น และกลายเป็นสาวร็อคร้อนในที่สุด
      
       ปีนี้อายุย่าง 24 ปี เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ถวี่ลีง ดูเจ้าเนื้อไปหน่อย จนทำให้ดูเตี้ยไปนิด แต่ถึงกระนั้นก็ยังเป็นพิมพ์นิยมของชาวเน็ตไม่เสื่อมคลาย ร็อคสาวยังคงตระเวนแสดงคอนเสิร์ตทั่วประเทศ และยังสามารถเรียกแฟนๆ ได้คับคั่งทุกรอบ
      
       การได้รับเชิญให้ร่วมรณรงค์อนุรักษ์สภาพแวดล้อมครั้งนี้ เป็นข้อพิสูจน์ความขลังของสาวสวยพิมพ์นี้ได้อย่างดีทีเดียว
      



(ออกงานคู่กับแฟนคนปัจจุบัน)

Thank : Around the World - ASTVผู้จัดการออนไลน์























กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...