จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดตัว "Keep Walking Project" ดึงสถาปนิกดัง "อมตะ หลูไพบูลย์"

 


      จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ประกาศเปิดตัวโปรเจคยักษ์ใหญ่แห่งปี “Keep Walking Project” ชวนคนไทยก้าวเข้ามาส่งต่อแรงบันดาลใจครั้งสำคัญเพื่อร่วมกันผลักดันให้ประเทศไทยก้าวไปข้างหน้า พร้อมดึงสถาปนิกมือทองชาวไทยผู้ประสบความสำเร็จระดับโลก “อมตะ หลูไพบูลย์” มาร่วมเป็นโปรเจคแอมบาสเดอร์ พร้อมขึ้นเวทีพูดคุยกับผู้บริหารถึงที่มาที่ไปของโปรเจค และความร่วม มือกันของคนไทย ที่จะช่วยเสนอทางเลือกใหม่ ๆ ในการช่วยพัฒนาเมืองไทยให้ดีขึ้น




      ภายในงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นที่ร้าน Muse ทองหล่อเมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณอิศเรศ สุนทราวรกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์วิสกี้ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นเวที กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการทำ Keep Walking Project ขึ้นว่า “แนวความคิดเบื้องหลังการทำ “Keep Walking Project” มาจากไอเดียของการเชื่อมทุกคนเข้ามาสื่อสารและทำบางสิ่ง บางอย่างร่วมกัน เพื่อสรรค์สร้างสิ่งที่ดีให้เกิดขึ้นในสังคม จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ค้นพบว่า คนจำนวนมากต่างใฝ่หาความก้าวหน้าในชีวิต และการก้าวไปสู่ความสำเร็จนั้นย่อมมาจากการเลือก เส้นทางที่ใช่ที่สุดให้กับตนเอง เมื่อผนวกกับปรัชญา “KEEP WALKING” ของแบรนด์ จึงเป็นเหตุผลให้จอห์นนี่ วอล์กเกอร์สร้างสรรค์ “Keep Walking Project” ขึ้น เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนเลือก หนทางที่ใช่ทั้งเพื่อตนเองและเพื่อสังคมโดยรวม เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ร่วมกัน และจอห์นนี่ วอล์กเกอร์มุ่งหวังว่า โปรเจคนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นในการนำทุกคนมุ่งไปสู่สังคมที่เติบโต อย่างยั่งยืนในที่สุด”




      ทางด้านคุณอมตะ หลูไพบูลย์ โปรเจคแอมบาสเดอร์ของ “Keep Walking Project” เล่าถึงปรัชญาการใช้ชีวิต และเหตุผลของการตอบรับเข้ามาร่วมโปรเจคนี้ว่า “โดย ส่วนตัวผมเชื่อเรื่องการ เลือกเส้นทางเดินชีวิตที่ใช่ให้กับตัวเอง และเมื่อเลือกแล้วก็ต้องทำให้เต็มที่ ซึ่งผมทำอย่างนั้นมาตลอดตั้งแต่ตอนเรียน มาจนถึงการทำงานในทุกโปรเจค แล้วพอทางจอห์นนี่ วอล์กเกอร์มาชวน ให้เข้ามาทำหน้าที่โปรเจคแอมบาสเดอร์ ผมพบว่า วิธีคิดของผมคล้ายคลึงกับปรัชญาของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ในเรื่องของการเลือกเส้นทางชีวิตของคุณเอง และการก้าวเดินไปสู่ความสำเร็จ อย่างมุ่งมั่น แต่ที่สำคัญยิ่งขึ้นก็คือ สำหรับโปรเจคนี้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ตั้งใจจะชวนทุกคนเข้ามาร่วมเลือกทางเดินที่คุณคิดว่าใช่ เพื่อช่วยกันสร้างสิ่งที่ดีให้เกิดขึ้นในสังคม ซึ่งผมว่ามันน่า สนใจมาก ผมจึงตอบรับมาเป็นโปรเจคแอมบาสเดอร์อย่างไม่ลังเลครับ”






      สำหรับ “Keep Walking Project” จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ชวนทุกคนเข้ามาร่วมสะสม “สเต็ป” แล้ว keep walking ไปด้วยกัน ผ่านทางแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์ไอโฟน หรือทางเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/JohnnieWalkerTH จากนั้นนำสเต็ปที่สะสมไว้มาส่งเป็นคะแนนโหวตให้กับโปรเจคย่อย ๆ 3 โปรเจค ใน 3 ด้านคือ เทคโนโลยี ศิลปะ และธุรกิจตามลำดับ ได้แก่ “Pavegen” โปรเจคที่จะชวนคุณมาสร้างพลังอันยิ่งใหญ่ให้กรุงเทพฯ ด้วยก้าวของคุณ “Ze Frank” ที่จะชวนคุณไปผนึกกำลังเป็นแรงบันดาลใจเพื่อสรรค์สร้างงานศิลป์ระดับโลก และ “Hub Culture” ที่คุณสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์และส่งเสริมให้เกิดธุรกิจเพื่อสังคมได้ โดยภายในงานแถลงข่าว จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ยังเชิญกูรูในแต่ละด้านได้แก่ คุณซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ คุณรวิชญ์ เทิดวงส์ และ ดร.สิงห์ อินทรชูโต มาร่วมพูดคุยถึงความน่าสนใจของแต่ละโปรเจคภายในด้วย

6 ต.ค. 54 เวลา 19:02 3,796 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...