Apple เปิดตัว iPhone 4S ในงานแล้ว!!!

 

Apple เปิดตัว iPhone 4S ในงานแล้ว!!!

          หลังจาก Tim Cook ในฐานะซีอีโอของ Apple ได้ขึ้นบนเวทีในงาน Let's talk iPhone เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ เขาก็เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Apple ไล่มาจนถึง iPod nano ไปจนถึง iPod Touch และแล้วขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ก็มาถึงคิวของ iPhone พอดี ซึ่ง iPhone รุ่นใหม่ที่ Apple เปิดตัวในงานครั้งนี้ก็คือ iPhone 4S อุ๊ปส!!!

         Tim Cook กล่าวว่า iPhone 4S จะมาพร้อมกับชิป A5 (ที่ใช้ใน iPad 2) และใช้จอแสดงผล Retina Display แต่ด้วยกลไกใหม่ของการทำงาน iPhone 4S จะเร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่า และกราฟิกเร็วขึ้น 7 เท่า แบตเตอรี่ให้คุณจ้อได้นาน 8 ชั่วโมง และท่องเน็ตด้วย Wi-Fi ได้นาน 9 ชั่วโมง และ 3G ได้ 6 ชั่วโมง นอกจากนี้ iPhone 4S ยังสามารถสลับระหว่างสองเสาอากาศ เพื่อการรับส่งสัญญาณการเรียกสายด้วยคุณภาพที่ดีกว่าอีกด้วย

ความ สามารถในการดาวน์โหลดเร็วขึ้น 2 เท่า จากเดิม 7.2Mbps เป็น 14.4Mbps ซึ่งเร็วเท่ากับ HSDPA หรือ 4G นอกจากนี้ iPhone 4S ยังสนับสนุนระบบโครงข่ายทั้ง GSM และ CDMA กล้องละเอียด 8 ล้านพิกเซล (3264 x 2448) สามารถบันทึกวิดีโอฟูลไฮเดฟฯ 1080p และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ iOS 5 และ iCloud ยังไม่หมด เพราะยังมีเรื่องของการรับคำสั่งเสียงที่เก่งขึ้น เรียกว่า Siri ซึ่งในการสาธิตบนเวที เมื่อถามสภาพอากาศ iPhone 4S ก็จะรายงานสภาพภูมิอากาศให้ทราบด้วยเสียงผู้หญิงภายในอึดใจ หรือจะสั่งให้มันปลุกคุณพรุ่งนี้ตอน 6 โมงเช้า ก็สั่งให้ iPhone 4S จัดการได้เหมือนกัน สรุปแล้ว ณ.ขณะนี้ iPhone รุ่นใหม่ก็คือ iPhone 4S ที่มีดีไซน์ภายนอกแตกต่างจาก iPhone 4 เล็กน้อย แต่ภายในแรงกว่า 2x เท่า (คล้ายกับตอนที่อัพเกรด 3G เป็น 3GS)

และ แล้วก็มาถึงเรื่องของราคา iPhone 4S เวอร์ชัน 16GB ราคา 199 เหรียญฯ 32GB ราคา 299 เหรียญฯ และ 64GB ราคา 399 เหรียญฯ ส่วน iPhone 4 จะมีราคาเหลือ 99 เหรียญฯ และ iPhone 3GS แจกฟรี ซึ่งเป็นข้อเสนอของโอเปอเรเตอร์อย่าง Sprint ถึงตรงนี้ คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ตัดสินใจได้แล้วหรือยังครับ :D

Update:  เพิ่มตารางเปรียบเทียบสเป็กของ iPhone 4S, iPhone 4 และ Galaxy S II ใครเจ๋งกว่าใคร ดูจากตารางเปรียบเทียบสเป็กข้างล่างนี้ได้เลยครับ

 
 

 ข่าวไอที ทิป-เทคนิค คอมพิวเตอร์

5 ต.ค. 54 เวลา 13:06 18,671 14 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...