ถ้าไม่อยากให้เธอหมดอารมณ์ลงกลางคัน

บทความ เนื้อเรื่อง หรือ คำอธิบาย โดยละเอียด

ถ้าไม่อยากให้เธอหมดอารมณ์ลงกลางคัน ซึ่งพลอยทำให้คุณหมดอารมณ์ด้วยก็อย่าทำอะไรที่เข้าข่าย 9 ข้อที่เราจะบอกต่อไปนี้นะหนุ่มๆ

1. ละเลยจูบ
ผู้ชายส่วนมากไม่ค่อยจูบคู่ของตัวเองสักเท่าไหร่อาจจะเป็นเพราะตำแหน่งไม่อำนวยต่อการจูบ ขณะที่ อะไรๆ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่นั้น ก็ต้องขอให้คุณจูบเธอบ้างล่ะตามจุดต่างๆ ของร่างกายตามแต่จะสะดวกจูบเธอเถอะนะ มีอะไรดีๆ เยอะเลยการจูบเนี่ย

2. กัด!
แม้ผู้หญิงบางส่วนจะนิยมความรุนแรงอยู่บ้าง แต่การ " กัด " หรืองับแรงๆ กับส่วนสำคัญที่ไวต่อความรู้สึกของเธอในตอนที่เธอยังไม่พร้อมน่ะ ไม่เข้าท่าสักนิดเพราะนอกจากว่าเธอจะไม่นึกสนุกด้วยแล้ว ก็ยังทำให้เธอ " เจ็บ"จนหมดอารมณ์ไปเลยล่ะ ทางที่ดีหนุ่มๆ ควรจะเริ่มต้นด้วยความอ่อนโยนละมุนละไมก่อนนะ

3. ไม่สนใจส่วนอื่น
จริงอยู่ว่าจุดยุทธศาสตร์ทั้งด้านเหนือ ด้านใต้เป็นส่วนสำคัญทีสุด แต่แนะนำหนุ่มๆ ว่า จงให้ความสำคัญกับจุดรัญจวนอื่นๆ ของเธอด้วยนะ เช่น ซอกคอ ซอกหู แผ่นหลัง อะไรอย่างนั้นน่ะ จะช่วยให้เธอ " ร้อน " อยู่ตลอดเวลา หรืออาจจะร้อนขึ้นด้วยนะ

4. ทับจนแบน
บางทีคุณอาจจะเผลอลืมตัวจนปล่อยน้ำหนักตัวทั้งหมดลงบนตัวเธอบ้างก็ไม่ว่ากัน แต่สาวๆ เค้าขอร้องมาว่าอย่าเผลอบ่อยๆละกัน เพราะเธอหายใจไม่ออกน่ะ เสียอารมณ์หมด

5. นานไป / เร็วไป
คิดล่ะสิว่า 'จบเร็วไปผู้หญิงไม่ชอบ จะต้องนานๆ ถึงจะดี' อันนี้มันก็ไม่เสมอไปหรอกนะ มันขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ต่างหากล่ะดังนั้นใช้เวลาพอดีๆ สังเกตดูทั้งตัวเองและเธอด้วยว่าความพอดีระหว่างคุณทั้งสองอยู่ตรงไหนแล้วค่อยๆฝึกไปของอย่างงี้มันฝึกกันได้นี่


6. นึกจะไปก็ไป
บอกเธอก่อนนะว่าคุณกำลังจะ " ไป " แล้ว คือจะเรียกว่ามันเป็นมารยาทก็ได้น่ะ นอกจากเธอจะได้รู้ตัวแล้วก็ยังเป็นการแสดงถึงการเอาใจใส่ด้วย

7. ทำยังกะหนังโป๊
หลายๆ หนุ่มมีหนังโป๊เป้นครูสำหรับเรื่องอย่างว่า และหลงเข้าใจผิดว่าสาวๆ เค้าจะสุขสมใจถ้าทำท่าพิสดารเหมือนอย่างในหนัง ถ้าใครคิดอย่างนี้ก็ขอให้เปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะเธอที่อยู่ตรงหน้าคุณไม่ใช่ดาราหนังโป๊นะ ดังนั้นอย่าให้มันพิสดารมากนักเลย [นอกจากว่าคุณจะตกลงกับเธอเรียบร้อยแล้วน่ะ]

8. เงียบเป็นเป่าสาก
เดาว่าคุณรู้สึกดีที่ได้ยินเสียงฮึมฮัมที่แสดงถึงความพึงพอใจของเธอจากสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ใช่ไหมล่ะ?
เธอก็ต้องการเหมือนกับคุณ เหมือนกันแหละน่า แม้ว่าคติประจำใจคุณคือ "การกระทำสำคัญกว่าคำพูด" แต่ถ้าคุณอยากให้เธอพอใจอย่างถึงที่สุดล่ะก็ ส่งเสียงซักนิดนึงนะ

9. ห้อเต็มเหยียด
คุณไม่ได้อยู่ในลู่วิ่งแข่ง 100 เมตรนี่นา ดังนั้นไม่ต้องรีบก็ได้ค่อยเป็นค่อยไป ช้าบ้าง เร็วบ้าง สลับกันไปเธอจะได้คิดว่า คุณไปตายอดตายอยากมาจากไหน



เอาล่ะสาวๆคะ ส่งหน้านี้ไปให้แฟนหนุ่มของคุณอ่านกันเลยค่ะ ผู้ชายมักจะไม่รู้และคิดไปว่าผู้หญิงชอบที่เขาทำทุกอย่าง....ใช่มั้ยคะ

 

17 ธ.ค. 52 เวลา 09:06 3,296 4 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...