นานาน่ารู้เกี่ยวกับผู้ชาย/Dr.DEN Sexociety

   คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN        ข่าวร้อนเรื่องเรือนร่างของเขา
       
       บรรดานักวิทยาศาสตร์พยายามเปิดเผยข้อมูลในประเด็นสุดโปรดของผู้หญิงมาอย่างสม่ำเสมอ นั่นก็คือ กายวิภาคของผู้ชาย ดังต่อไปนี้
       
       ผู้ชายเหงื่อออกเก่งกว่าผู้หญิง จาก การศึกษาครั้งใหม่ เปิดเผยว่า ผู้ชายถูกสร้างมาให้เหงื่อออกมากกว่าผู้หญิง ขณะพวกเขาออกกำลังกาย (เอ่อ...รวมทั้งออกกำลังกามด้วย) นักวิจัยคิดว่า เทสโทสเตอโรน (ฮอร์โมนเพศชาย) ช่วยปรับปรุงความสามารถในการออกเหงื่อของผู้ชายอย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า ผู้หญิง
       
       ฮอร์โมนของเขาพุ่งปรี๊ดเมื่อมีคู่แข่ง ขณะ แข่งกันเรียกร้องความสนใจจากผู้หญิงนั้น ทำให้ระดับเทสโทสเตอโรนและคอร์ติซอลในสมองของพวกเขาพุ่งขึ้นสูง อันนำไปสู่ปฏิกิริยาคล้ายๆ กับที่เกิดขึ้นกับลิงชิมแปนซี เมื่อพวกมันแย่งกันจีบตัวเมีย (ฮ่า ผู้ชายเหมือนฝูงลิง จริงๆ ด้วย)
       
       เขามีความคิดเชิงเดี่ยว ใน สมองของผู้ชาย สะพานที่เชื่อมโยงระหว่างสมองทั้ง 2 ซีกนั้น เล็กกว่าของผู้หญิง ด้วยเหตุนี้มันจึงไม่สามารถควบคุมการจราจรของความคิดที่คับคั่งได้ ซึ่งอธิบายได้ว่าทำไมพวกผู้ชายจึงมีความคิดเชิงเดี่ยวมากกว่าผู้หญิง และประสบกับช่วงเวลาอันยุ่งยากมากกว่าผู้หญิง เมื่อเผชิญกับการทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน (มิน่าล่ะ โกหกทีไร เมียจับได้ทุกที)        หลังมีเซ็กซ์ เขาอยากทำอะไร?
       
       ข่าวด่วน : ผู้ชายคือ พวกติดกอด
       
       จากการตรวจสอบผู้ชายหลายร้อยคน ทำให้เราทราบถึงสิ่งที่พวกเขาอยากทำมากที่สุด หลังจึ๊กกะดึ๋ย ใช่ มันน่าประหลาดใจมาก คือ
       
       10% กินขนมคบเคี้ยว
       12% ดูทีวี
       27% เข้าสู่นิทรา
       51% กอดคู่รักต่อไป
       
       ทำไมผู้ชายบางคนถึงทำอะไรอย่างนั้น? หนุ่มๆ บางคนชอบกอดกัน แต่บางคนก็ชอบเดินกุมมือกัน ถ้าเห็นชัดๆ ว่าเป็นเกย์ มันก็ไม่น่าแปลกใจหรอก ทว่าพวกที่ดูแม๊นแมนนี่สิ น่าสงสัยจัง
       
       ผู้เชี่ยวชาญของเราบอกว่า มันก็แค่วิธีสื่อสารแบบเหนือชั้นว่า “เราแมนสุดขีดนะเฟ้ย เราไม่กลัวการแสดงออกแบบชายเหนือชายอย่างนี้หรอก”
       
       ไม่ใช่อีแอบ ว่างั้นเถอะ        ทำอย่างไรให้เขาโทรฯ หาคุณ?
       
       คุณเพิ่งพบกับหนุ่ม (น่ารักอ่ะ) คนหนึ่งในงานปาร์ตี้ และอยากจะเจอกับเขาอีก ทำไงดี?
       
       ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า ให้ส่งสัญญาณภาษากาย ดังต่อไปนี้ เพื่อประกันคุณภาพว่า เขาจะขอเบอร์โทรฯ ของคุณและติดตามผลงานโดยการโทรฯ หาคุณจริงๆ คือ
       
       ส่งยิ้ม “ฉันต้องการคุณ” ให้เขา สบตากับเขาข้ามห้องไปเลย เลิกคิ้วนิดๆ และส่งยิ้มกว้างตามไป จากการวิจัยแสดงให้เห็นว่า ความเคลื่อนไหวแบบนี้เป็นการสื่อสารความสนใจและความปรารถนาทางเพศ
       
       แต่ให้แน่ใจว่า เขาไม่ได้เป็นเกย์นะ เพราะเกย์ส่วนใหญ่มักจะหล่อ ดูดี และเนี้ยบผิดปกติ อย่าหลงรูปเป็นอันขาด
       
       ใช้ภาษามือ ขณะคุณกำลังสนทนากับเขา ก็ให้ออกท่าทางด้วยมือข้างหนึ่งของคุณไปด้วย เพื่อที่จะทำให้ฝ่ามือของคุณหงายขึ้นบนเพดาน (แต่อย่าแบฝ่ามือในท่า “ห้าม” ใส่หน้าเขาเป็นอันขาด) นี่เป็นการส่งสัญญาณใต้สำนึกให้เขาทราบว่าคุณเปิดกว้างทางอารมณ์และคบง่าย ซึ่งตรงข้ามกับการซุกมือทั้งสองลงในกระเป๋ากางเกงของคุณ นั่นมันหมายความว่า คุณปิดตัว นักจิตวิทยาเขาว่างั้น
       
       จ้องริมฝีปากของเขา เมื่อเขากำลังพูดกับคุณ ให้ลดระดับสายตาลงจ้องมองที่ริมฝีปากของเขาประมาณ 3 วินาที มันเป็นการดึงดูดสัญชาตญาณพื้นฐานของเขา และเป็นการส่งสัญญาณความปรารถนาของคุณด้วย
       
       แม้เขาจะไม่รู้ตัวว่าทำไม แต่เขาจะเห็นคุณในทางกามารมณ์มากขึ้นโดยทันที
       
       แต่พูดก็พูดเถอะ โลกนี้มันเต็มไปด้วยผู้ชายซื่อบื้อ เขาคนนั้นของคุณอาจถอดรหัสสัญญาณของคุณไม่ออกก็ได้ พยายามต่อไปละกัน หรือไม่ก็แจกเบอร์โทรฯ ให้เขาไปเลย
30 ก.ย. 54 เวลา 16:05 1,846 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...