iPhone 5 พร้อมเปิดตัวแล้ว 4 ต.ค.นี้

ขอขอบคุณรูปภาพจาก apple

หลังจากรอคอยรอลุ้นกันมานานหลายเดือน สำหรับการเปิดตัว iPhone 5 ที่มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวมาแล้วหลายครั้ง แต่สาวกไอโฟนก็ต้องจ๋อยกันมาตลอด ล่าสุด แอปเปิ้ลก็ได้ฤกษ์เปิดตัวแบบจริง ๆ กันซะที โดยประกาศเปิดตัว iPhone 5 ในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้

           โดยทางแอปเปิ้ลได้ส่งคำเชิญต่อสื่อมวลชน ให้เข้าร่วมงานเปิดตัว iPhone 5 ตั้งแต่เมื่อวันอังคาร (28) ที่ผ่านมา ซึ่งงานเปิดตัวจะจัดขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ที่สำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนียเช่นเดียวกับทุกครั้ง และคาดว่าในงานเปิดตัว iPhone 5 ครั้งนี้ เราอาจจะไม่ได้เห็น สตีฟ จ็อบส์ บนเวทีเปิดตัวเหมือนครั้งก่อน ๆ แต่จะได้เห็น ทิม คุ๊ก CEO คนใหม่ของแอปเปิ้ล ทำหน้าที่แทน และนี่จะเป็นการปรากฎตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของเขา

            นอกจากนี้ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ จะมีการเปิดตัว iPhone 4 รุ่นใหม่ออกมาพร้อม ๆ กับ iPhone 5 หลังจาก iPhone 4 ประสบความสำเร็จอย่างมาก กลายเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟนระดับเบสท์เซลเลอร์ นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ขณะที่บางแหล่งข่าวก็คาดว่า iPhone 4s และ iPhone 5 ที่ลือกันว่าเป็นคนละตัวกันนั้น จริง ๆ อาจเป็นตัวเดียวกันก็ได้

             งานนี้ ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร และ iPhone 5 ที่รอคอยจะมีหน้าตาเหมือนกับที่หลายคนคิดไว้หรือไม่ สาวกไอโฟนเตรียมนับเวลาถอยหลังรอได้เลยจ้า

29 ก.ย. 54 เวลา 19:16 3,037 4 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...