ปรากฏการณ์สุดขั้ว คนทะลักเล่นเกม Lost Saga ตามสไตล์ ฮาสุดขั้ว รั่วหลุดโลก

 


ปรากฏการณ์สุดขั้ว คนทะลักเล่นเกม Lost Saga 
ตามสไตล์ ฮาสุดขั้ว รั่วหลุดโลก

 

 

            หลังจากเปิด CBT วันแรกเกม Lost Saga ฮาสุดขั้ว รั่วหลุดโลก ของบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เหล่าสาวกเกมแนวฮีโร่และฮีรั่วทั้งหลายต่างแห่มาเล่นกันอย่างเนื่องแน่น

 

หลังจากเกม Lost Saga ได้เริ่มเปิด CBT วันที่ 20 ก.ย เวลา 12.00น. ก็สร้างปรากฎการณ์ได้โชว์ความฟิตด้วยการเปิดเกมที่ตรงเวลา ทำให้เหล่าเกมเมอร์แห่เข้ามาเล่นกันอย่างล้นหลาม จนทำให้ทางทีมงานได้ทราบถึงปัญหาที่เกิด และด้วยการเตรียมพร้อมที่ดีจึงทำให้แก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งทีมงานพร้อมรับความคิดเห็นต่างๆจากผู้เล่นเพื่อปรับปรุงและแก้ไข นอกจากนี้เพื่อเป็นการให้เกมเมอร์ได้สัมผัสความฮาแบบสุดขั้วแบบถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆที่มี @ID อยู่แล้วสามารถ Log in ได้เลย ไม่ต้องสมัครหรือยืนยันอะไรทั้งสิ้น และยังเปิดให้ผู้ที่มี TCG ID ก็สามารถเข้าเล่นเกมนี้ได้อีกด้วย

 

พลาดไม่ได้กับ 2 กิจกรรม ต้อนรับ CBT ไม่ว่าจะเป็น

-            กิจกรรม ศูนย์ฝึกฮีโร่  เล่นถึง Level 5ในช่วง CBT รับไปเลย ฮีโร่พิเศษ Cyber Medic และ Justice Defender ตัวละ 10 ชม. (ตอนเปิด OBT นะจ๊ะ)

-            กิจกรรม “Get Friend Get Item”  เพียงแค่ชวนคู่หูมาร่วมมันส์ Login เกม Lost Saga ทั้งในช่วง CBT และ OBT เท่านั้นก็รับทันที Item Code  สำหรับให้เพื่อนเติม เพื่อรับไอเทมและเงินมาใช้ฟรี พิเศษยิ่งกว่านั้น Item Code  ที่เติมแล้ว สามารถนำมารับไอเทมได้อีกในช่วง OBT วันที่ 29 กันยายนนี้

 

               คิดถึงความฮา ร้องหาความมันส์ กับ Lost Saga แล้ว OBT พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 29 กันยายน ติดตามความฮาและกิจกรรมเด็ดแบบไม่เกรงใจใครได้ที่ www.lostsaga.in.th หรือเว็บที่เฟชบุ๊ค AsiasoftLive              

 

#lost #saga
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
27 ก.ย. 54 เวลา 17:19 3,259 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...