น้อง จ๊ะ ออกซิงเกิ้ลใหม่กับแกรมมี่


 




น้อง จ๊ะ วงเทอร์โบ หรือที่รู้จักกันดีในนาม น้องจ๊ะ คันหู กำลังเตรียมตัวออกซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ในเพลง "อย่าเอาหูหนี" หวังลบคำสบประมาทจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งหลาย ด้วยการเดินสายร้องเพลงเป็นนักร้องอาชีพเต็มตัว กับค่ายยักษ์ใหญ่อย่างแกรมมี่!!

       เรียกได้ว่ากระแสของ น้องจ๊ะ ยังฮอตฮิตติดลมบนเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสมในการโชว์สด ประกอบเพลง คันหู ที่น้องจ๊ะ ทั้งโยกย้ายส่ายสะโพก และเกาหูจนผู้ชายหลายคนน้ำลายหก แต่ล่าสุด ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างแกรมมี่ก็เล็งเห็นความสามารถของ จ๊ะ ดึงตัวมาร่วมงานโดยปล่อยซิงเกิ้ลแรก ในชื่อเพลง อย่าเอาหูหนี!!!

       สำหรับหลายคนที่พอได้ยินชื่อเพลง ''อย่าเอาหูหนี (หยุดฟังฉันก่อน)''  ก็พากันตกอกตกใจ เพราะเกรงว่า จะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม แต่งานนี้น้องจ๊ะ ออกมารับประกันว่า เพลงดังกล่าวเป็นเพลงช้าซึ้ง ๆ ฟังสบาย ๆ ไม่มีเนื้อหาที่ออกไปทางล่อแหลมอย่างแน่นอน
   
      นอกจากนี้ น้องจ๊ะ ยังฝากบอกว่า เร็ว ๆ นี้ แฟน ๆ ของเธอจะได้เห็นเธอในลุคใหม่ กับอัลบั้มแรกในชีวิต ในค่ายเพลงแกรมมี่อย่างแน่นอน โดยเธอหวังจะลบคำสบประมาทที่ว่าเธอต่าง ๆ นานา และอยากให้ทุกคนมองเธอมุมใหม่กับการเป็นนักร้องอาชีพเต็มตัว ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับ น้องจ๊ะ ก็ติดตามเพลงของเธอได้ในต้นเดือนธันวาคมนะคะ
 

  อย่าเอาหูหนี - จ๊ะ วงเทอร์โบ  




http://musicstation.kapook.com/view31618.html

20 ก.ย. 54 เวลา 17:47 6,350 7 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...