10 อันดับ ของเล่นประหลาดสำหรับเด็ก

10อันดับ ของเล่นประหลาดสำหรับเด็ก 10.Pee Wee Herman Doll
ในสถานการณ์ที่ผิดปกติตามที่ “นายเฮอร์แมน” ถูกจับเมื่อหลายปีก่อน เป็นหนึ่งข้อสงสัยว่าทำไมบริษัทต่างๆยอมรับในการผลิตตุ๊กตาสำหรับเด็กของเขา นอกเหนือไปจากนี้ตุ๊กตาตัวนี้ยังน่ากลัว—ดูเหมือนตัวตลกยิ้มกว้างที่ไม่มีจมูกสีแดง ชุดสูทโทรมๆหลวมๆกับนิ้วที่ยาวจนแปลกประหลาดทำให้ตุ๊กตาตัวนี้ไม่มีผู้ปกครองท่านใดอยากซื้อให้ลูกๆของพวกเขาแน่นอน 9.Look-alike Doll
ถ้าคุณเป็นห่วงว่าลูกของคุณจะหลงตัวเองไม่พอของเล่นนี้ชิ้นนี้ทำขึ้นสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะ “ตุ๊กตาหน้าเหมือน”เป็นโมเดลที่ทำให้เหมือนเหมือนกับเจ้าของเป๊ะแค่เพียงส่งรูปถ่ายไปและรอตุ๊กตาของคุณมาส่งถึงหน้าบ้านนี่เป็นวิธีที่ดีที่จะทำให้เด็กๆอันมีค่ารู้สึกมีค่ายิ่งขึ้น!! 8.Reborn Baby
รีบอร์นเบบี้(ทารกเกิดใหม่)เป็นไอเดียของDeborah Kingจากสก๊อตแลนด์ในขณะที่ไม่มีใครปฏิเสธความสามารถทางศิลปะของเธอ—ตุ๊กตาที่เธอสร้างมันเกี่ยวกับความตายเธอพยายามทำให้ตุ๊กตาเหล่านี้ดูเหมือนจริงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้พร้อมด้วยระบบหัวใจเต้นสิ่งที่โชคร้ายก็คือเธอทำให้มันเหมือนจริงเกินไปด้วยความที่มีการเคลื่อนไหวได้เพียงน้อยนิดบวกกับท่าทางที่ไม่เปลี่ยนแปลงทำให้มันดูเหมือนศพดองของทารกเด็กคนไหนที่กระโดดไปมาด้วยความดีใจที่ได้รับตุ๊กตานี่สำหรับวันคริสมาสต์ต้องได้รับการบำบัดอย่างด่วน!! 7.Adolf Hitler Doll
ถ้าคุณเป็นสมาชิกของKlu KluxKlanหรือลัทธิเหยีดหยามชนชาติอื่นๆ ไม่ก็องค์กรมีทิฐิมานะอื่นๆพวกคุณทั้งหมดจะต้องอยากได้ตุ๊กตาน่าเกลียด(แถมเหมือนจริง)ตัวนี้สำหรับลูกๆแน่นอนตุ๊กตามาพร้อมกับชุดนาซีแบบถอดออกได้ในกรณีที่คุณอยากเห็นอัณฑะที่หายไปของฮิตเลอร์!! 6.Epidermits
ของเล่นน่าเกลียดนี้มีผิวหนังคล้ายผิวหนังมนุษย์จริงๆมีผมคล้ายผมของมนุษย์จริงๆ มันไม่มีหัว(ผมออกมาจากส่วนคอ) และมีหางทำจากแท่งโลหะของเล่นนี้น่ากลัวอย่างมาก อะไรก็ตามประโยชน์ที่เด็กๆ(นี่คืออายุที่การตลาดเขาต้องการล่ะ)จะได้รับจากก้อนเนื้อมนุษย์วิปลาสปลอมๆของเขานั้น มันยังห่างไกลจากฉันมากนี่คือสิ่งที่บริษัทกล่าวเกี่ยวกับของเล่นชิ้นนี้“พวกเขาต้องการการบำรุงรักษาน้อยสามารเก็บไว้ในสภาพจำศีลภายในตู้เย็นทั่วไปได้ และยังมีรูปร่าง ผิวและทรงผมให้เลือกสรร และผ่านการฟอก การสักและการเจาะ” 5.Pee and Poo Plush Toys
ตุ๊กตาผ้าพลัฌอึและฉี่ได้รับการออกแบบให้ลูกๆของคุณสะดวกในการขับถ่ายแล้ว “ทำไม”พวกคุณต้องอยากให้เด็กๆเล่นกับอึและฉี่ยังเป็นคำตอบที่ต้องหาต่อไปในขณะที่ไม่ต้องสงสัยอะไรตุ๊กตาเหล่านี้สร้างมาเพื่อใช้ฝึกการใช้โถส้วมแต่มันดูเหมือนว่าพวกคุณสอนลูกๆว่าจับของเสียมันไม่เป็นไรนั้นคงไม่ใช่ความคิดที่ดี 4.God Almighty
“พระเจ้าผู้ทรงอำนาจ” เป็นโมเดลที่ขายโดย “JesusChrist Superstore” มันเป็นโมเดลที่มีหน้าตาคล้ายพระเจ้าคือมีเครายาวสีขาวสวมชุดคลุมยาวสีขาว นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับปืนKalashnikov AK-47(อืม..ใช่ พระเจ้าต้องการมันอย่างมาก)และโลโก้โชคร้ายบนกล่องอ่านว่า “เขาเป็นราชอาณาจักร,อำนาจและความทรงเกียรติ” ไร้รสนิยม!! 3.Chopped Up Lady
คงจะมีแต่ญี่ปุ่นที่ของเล่นแบบนี้ได้รับการพัฒนาของเล่นนี้เป็นกระเป๋าที่มีหญิงสาวที่ได้สัดส่วนเหมือนจริงถูกตัดเป็นชิ้นเธอสมบรูณ์พร้อมด้วยเลือดที่ซึมออกมาจากบาดแผลและเลือดที่สาดบนใบหน้าของเธอมันช่างเป็นของเล่นที่สมบรูณ์แบบสำหรับผู้ปกครองที่อยากให้ลูกๆของคุณหันมาสนใจเป็นฆาตกรหั่นศพแทนนั่งบี้มด!! 2.Stripper Pole
เชื่อหรือไม่ บริษัทของอังกฤษผลิตเสาสำหรับเด็กหญิงที่ต้องการจะฝึกการเต้นรูดเสาโชคดีที่มาเจ้าหน้าที่บางส่วนตัดสินใจดึงออกจากชั้นวางแต่น่าเศร้าที่พวกเขาไม่ได้เอาออกก่อนผู้ปกครองนับสิบคนซื้อมันไปให้ลูกสาว สโลแกนแนะนำสินค้านี้ค่อนข้างไม่น่าเชื่อเอาซะเลย“ปลดปล่อยความเป็นนางแมว...เพียงแค่ขยายเสาภายในกระบอกเต้นรำในบทเพลงอันแสนเซ็กซี่และนอกนั้นตามใจคุณเลย” จำไว้ของเล่นนี้สำหรับเด็กที่เริ่มเข้าช่วงวัยรุ่น!! 1.Breast Feeding Doll
ใช่ มันเป็นตุ๊กตาอีกหนึ่งตัวแต่เราแน่ใจว่าพวกคุณต้องเข้าใจว่าทำไมมันถึงเป็นอันดับ1 เรามาเริ่มต้นกันที่สโลแกนกัน “นั่นเพราะคุณไม่ควรรอจนมีหน้าอกเพื่อจะให้นมลูกน้อยของคุณ”ฉันไม่เห็นด้วยนะ ตุ๊กตานี้มาพร้อมกับจุกนมเล็กๆที่ใส่ได้พอดีสำหรับเด็กสาวที่เริ่มเข้าสู่วัยรุ่น แล้วก็ยังจะมีดอกไม้เล็กๆอยู่ที่จุกนมอีกด้วย เมื่อวางปากของตุ๊กตาที่จุกนมมันจะเริ่มดูด ตุ๊กตานี้เป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์มันถูกผลิตโดยบริษัท Berjuan ประเทศ สเปน
อันนีภาพถ่่ายติดวิญาณ
17 ก.ย. 54 เวลา 13:25 5,040 6 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...