อลม่าน...วิวาห์ชายรักชาย เจ้าบ่าวเพิ่งรู้ทีหลังว่า เจ้าสาวเป็นกะเทย

         

 เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นจนได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีสื่อต่างๆ ได้นำเสนอข่าวงานวิวาห์ชายรักชาย ของคู่รัก ที่อยู่ใน อ.ท่าแพ จ.สตูล  โดยที่ฝ่ายเจ้าสาวที่เป็นกะเทยคือ นายอนุรักษ์ หรือ ดาด้า จันอยู่ อายุ 16 ปี  ฝ่ายเจ้าบ่าวคือนาย อิสมาแอล หรือมาแอล หลังจิ อายุ 18 ปี ได้นำเงินสินสอดมาสู่ขอ จำนวน 3 หมื่นบาท และได้จัดงานวิวาห์ไปแล้วเมื่อวันที่ 10 ก.ย.54 ที่ผ่านมา

           หลังจากนั้นเช้าวันนี้ ได้มีการออกมาแถลงข่าวจากทางญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายเจ้าบ่าว ที่สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสตูล ต.ฉลุง อ.เมืองสตูล ว่า ทางฝ่ายเจ้าบ่าวและบรรดาญาติๆของเจ้าบ่าวไม่มีใครทราบมาก่อนว่า  น้องดาด้า หรือเจ้าสาวเป็นสาวประเภทสองหรือกะเทย จนมาถึงวันแต่งงาน จึงได้มีการขอบัตรประชาชนของฝ่ายหญิงมาดู และทำให้บรรดาญาติๆฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าบ่าวทราบว่า เผลอไปแต่งงานกับผู้ชายด้วยกัน  ซึ่งมันเป็นการผิดกับหลักของศาสนาอิสลามเป็นอย่างยิ่งและถือว่าการแต่งงานลักษณะนี้มันเป็นบาปใหญ่ที่ไม่สามารถชำระล้างบาปได้

                   “ถ้าหากในตอนแรกรู้เรื่องของเจ้าสาวว่าเป็นสาวประเภทสองก็คงจะไม่ให้มีการแต่งงานกันเกิดขึ้น เพราะนายอิสมาแอลก็มีอาการทางสมองด้วย ”  ส่วนทางด้านนายอิสมาแอล ได้ออกมาเผยว่า ตนรู้จักกับดาด้ามาประมาณ 1 เดือนแล้ว ซึ่งในช่วงแรกๆก็ไม่รู้ว่าเจ้าสาวคนนี้เป็นผู้ชาย  ล่าสุด ตอนนี้ได้เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้เสียใจอะไร แต่คำกล่าวของนายอิสมาแอล แตกต่างกับฝ่ายเจ้าสาวที่ได้บอกว่า  ทางฝ่ายชายรู้จักกันมาเป็นเดือนแล้ว พร้อมกับยืนยันต่อไปอีกว่า ฝ่ายชายได้ทราบแล้วว่าตนเองเป็นสาวประเภทสอง  และในเมื่อมันเกิดเหตุการณ์เช่นนี้แล้ว ก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากมาย แถมยังยอมเลิกรากันไปด้วยดี

16 ก.ย. 54 เวลา 18:36 29,170 45 310
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...