miss universe 2011 กับ 10 อันดับชุดราตรียอดเยี่ยม

 

ข่าวบันเทิง| tlcthai.com 

Top 10 BEST Evening Gown in MU 2011 เกาะติด Miss Universe 2011 รอบ Preliminary Competition พร้อมอัพเดต TOP 10 ชุดยอดเยี่ยม Miss Universe 2011

 

แฟชั่นชุดยอดเยี่ยมของการประกวด Miss Universe 2011
ในรอบพรีลิมที่ผ่านมา ..

เกณฑ์ในการให้ top 10 จะพิจารณาจาก คุณสมบัติของชุด ที่ส่งให้คนใส่ยิ่งสวยขึ้น

ชุดยอดเยี่ยมอำดับที่ 10

MISS MEXICO

นางมาในเดรสผ้ามันมะเมื่อมสีกลีบบัว ท่อนบนงดงามมากให้อารมณ์เจ้าหญิงเบาๆ ท่อนล่างหางปลาก็ใช้เทคนิคการนำผ้าพริ้วไหวซับด้านใน ทำให้นางดูมีชีวิตชีวายามเดินบนเวที

ชุดยอดเยี่ยมอำดับที่ 9

MISS MALAYSIA

ความจริงเดรสสีน้ำเงินชุดนี้ไม่ได้มีความโดดเด่นอะไรเลย เมื่อเทียบกับเพื่อนสาวงามที่เหลือ แต่ความเรียบของมันกลับทำให้สาวงามจากมาเล มาเล๊ มาเล มาเล่(เสียงพี่เป้ มาคอรัส) ดูมีพลังและสง่างามมากๆ เรียกได้ว่านางและเดรสชุดนี้ เกิดมาเพื่อกันและกันเลยทีเดียว!

ชุดยอดเยี่ยมอำดับที่ 8

MISS HONDURAS

เป็นเดรสที่งดงามมาก แม้คนใส่จะไม่เอื้อชุดเลยก็ตาม ความสวยงามอ่อนหวานเรียบง่ายของเดรสชุดนี้ทำให้พลังของความเป็นหญิงสาว แผ่ซ่านทะลักออกมา! แม้ผมทรงอีบุญรอดของสาวงามจะน่ากลัวแค่ไหน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ออร่าของเดรสชุดนี้น้อยลงได้เลย

ชุดยอดเยี่ยมอำดับที่ 7

MISS BOLIVIA

อ่อนหวานแต่ภายในนั้นแอบแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ เปรียบเหมือนกุหลาบเวียงพิงค์ที่แฝงไปด้วยหนามคม เดรสสีเทอควอยซ์ชุดมีดีที่แพทเทิรน์ และการผสมผสานระหว่างผ้าลูกไม้บางเบาและชีฟองพริ้วไหว

ชุดยอดเยี่ยมอำดับที่ 6

MISS ARUBA

สาวงามผิวสีนางนี้เลือกที่จะเปล่งประกายความเจิดจรัสด้วยชุดเกาะอกสีเงินยวง เรียบๆ ทว่ามีดีเทลที่เท็กซเจอร์ของเดรสทำให้ชุดดูล้อแสงไฟยามที่นางเดินโปรยยิ้ม โชว์ฟันขาวจั๊วะให้กรรมการดู

ชุดยอดเยี่ยมอำดับที่ 5

MISS THAILAND

มาถึงท็อป 5 ของแรงค์นี้ก็ไม่ใช่ใคร น้องฟ้าของเรานั่นเอง รักช่วงล่างของเดรสชุดนี้มาก โดยเฉพาะลายปักก้างปลา ทำให้ชุดดูพริ้วไหวและมีมิติมาก แต่ช่วงหัวไหล่ดูจะแน่นขนัดไปด้วยดีเทล เลยทำให้แย่งซีนหน้าสวยๆของน้องไปบ้าง แต่ภาพโดยรวมถือว่าสง่างามดีค่ะ

ชุดยอดเยี่ยมอำดับที่ 4

MISS VENEZUELA

งดงามด้วยเดรสลูกไม้ซีทรูสีทอง เว้นจังหวะการปักผ้าเพื่อบดบังอุโมงค์ผาเมืองมิให้ออกสู่สาธารณชน ถึงแม้เดรสชุดนี้จะเป็นเดรสแชนยาวทว่ากลับไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกอึดอัด สายตาเลย เรียกได้ว่าเป็นเดรสอีกชุดนึงที่งดงามมาก

ชุดยอดเยี่ยมอำดับที่ 3

MISS PERU

ดุจนางพญาแห่งฮอลลีวู๊ด ที่กำลังเดินกรุยกรายอยู่บนพรมแดง เดรสสีพาสเทลชุดนี้ทำให้สาวงามจากเปรูดูเหมือนเจ้าหญิงแห่งแว่นแคว้นโยนี นครขึ้นมาเลยทีเดียว งดงามและเลอค่ามากกก

ชุดยอดเยี่ยมอำดับที่ 2

MISS PUERTO RICO

เธอมากับเดรสซีทรูที่มีการจัดวางลวดลายและปักคริสตัลอย่างพิธีพิถัน ทำให้เดรสชุดนี้ของสาวงามจากเปอร์โต ดูโดดเด่นและน่าจับตามอง หลายๆคนพยายามส่องกล้องทางไกลว่าเธอใส่กกน.หรือไม่? เอ๊ะ! ถ้าใส่ทำไมมองไม่เห็น? แล้วเธอจะคันหูไหม? หลากหลายความสนใจเริ่มมีขึ้น ทันทีที่เห็นเดรสสุดสวยชุดนี้

ชุดยอดเยี่ยมอำดับที่ 1

ได้แก่….

MISS BRAZIL

พริ้วไหวดังสายลม ทุกวินาที ทุกสเตปที่นางเยื้องย่าง ราวกับมีพัดลมฮิตาริเบอร์5 ซุกซ่อนอยู่ภายใน เพราะมันช่างดูมีชีวิตชีวา พริ้วไหวลู่ลม รวมถึงเทคนิคการไล่สีของเดรสชุดนี้ จึงจัดว่าเป็นเดรสที่งดงามมากกกก

 

ขอบคุณข่าวเนื้อหาดีๆจาก สนุกดอทคอม

16 ก.ย. 54 เวลา 13:14 4,732 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...