TMB ING Parkrun 2011

 


ครั้งแรกในประเทศไทย กับการเดิน-วิ่งมินิมาราธอนรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำจังหวะดนตรีมาผสมผสานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในทุกจังหวะของการวิ่งตลอดเส้นทาง ในงาน TMB ING Parkrun 2011 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ เพราะมีผลการวิจัยที่ชี้ให้เห็นว่าดนตรีมีอิทธิพลต่อการรับรู้และตอบสนองของร่างกาย โดยจะช่วยกระตุ้นระบบการทำงานของกล้ามเนื้อและเพิ่มความถี่ในการเคลื่อนไหวของเหล่านักวิ่งให้สามารถวิ่งได้เร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีผลต่ออัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย อัตราการเต้นของหัวใจ ระบบการหายใจ รวมถึงระบบการหมุนเวียนโลหิตที่ดีและสมดุลยิ่งขึ้น (การวิจัยเรื่อง The Effects of Music on Exercise โดย Kravitz, L. 1994)  และเป็นงานวิ่งงานเดียวของประเทศไทย ที่นักวิ่งจะมีโอกาสได้วิ่งครอบคลุมสวนสาธารณะสวยที่สุด 3 สวนใจกลางกรุงเทพ ครอบคลุมสวนจตุจักร สวนวชิรเบญจทัศขนาด (สวนรถไฟ) และ สวนสมเด็ จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ โดยการวิ่งจะแบ่งเป็น 3 ประเภท คือ การเดินระยะทาง 2 กิโลเมตร วิ่ง ระยะทาง 4 กิโลเมตร และ 10.5 กิโลเมตร......ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ นั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา นอนจมอยู่ในโซฟาตัวโปรด ดูทีวีทั้งวัน เล่นเกมส์ทำคอมพิวเตอร์จนใส่แว่นหนาเตอะ เฮฮาสังสรรค์กับเพื่อนทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ และไม่เคยออกกำลังกายเลย วันนี้ TMB ขอท้าให้คุณลุกขึ้นมาทำสิ่งที่แตกต่าง เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้ดีกว่า

 

พร้อมพบกับรางวัลพิเศษสำหรับนักวิ่งที่เข้าถึงเส้นชัย กับการปะทะกันของวงป็อปร็อคชื่อดังจาก 2 ทศวรรษ ที่มีเพลงฮิตติดหู กับมินิคอนเสิร์ตจาก Nuvo และ Jetset’er  รับประกันความมันส์ที่ไม่สามารถหาดูที่ไหนได้

 

ผู้ที่สนใจมาร่วม Make THE Difference  เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้ดีกว่า ไปกับ TMB ING Parkrun สามารถสมัครเพื่อซื้อบัตรเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ TMB สาขาสำนักงานใหญ่ (พหลโยธิน) และสาขา สยามพารากอน และ Thaiticketmajor ทุกสาขา ในราคา 250 บาท พร้อมรับเสื้อที่ระลึกฟรี โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย ทูลเกล้าฯ ถวายสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ 5 ธันวาคม 2554 พิเศษสุด สำหรับผู้ถือบัตรงานวิ่งสามารถขึ้นรถเมโทรบัสไป-กลับ ทุกสายได้ฟรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TMB Call Center 1558

#tmb
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
15 ก.ย. 54 เวลา 19:49 1,424
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...